วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ท็อปนักแสดงสาว ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม Lotte Entertainment บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ได้เปิดเผยว่า ซงเฮคโย ที่รับบทเป็นนางเอกสาวที่ชื่อ ดาเฮ ได้ถ่ายทำฉากสุดท้ายในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า ‘Today’ เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งปีหลังในปีนี้

‘Today’ เป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับของ อีจองฮยาง ซึ่งเคยฝากผลงานการกำกับในภาพยนตร์ ‘The Way Home’ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘Today’ เล่าถึงเรื่องราวของ ดาเฮ ผู้กำกับสารคดีซึ่งสูญเสียคู่หมั้นของเธอจากอุบัติเหตุ โดยนอกจากซงเฮคโยแล้ว ยังมีนักแสดงหนุ่ม ซงชางอึย (Song Chang Eui) และนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) อีกด้วย

ซงเฮคโย กล่าวว่า “ฉันแทบไม่เชื่อเลยค่ะว่าเราถ่ายทำภาพยนตร์กันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฉันยังรู้สึกเหมือนกับว่าพรุ่งนี้เช้าฉันยังจะต้องไปกองถ่ายอยู่เลย” เสริม “ฉันรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับอีในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของฉันเลยค่ะ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น