วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ซองยอล (Seong Yeol) สมาชิกวง Infinite เตรียมเดบิวต์เป็นนักแสดงในเร็วๆ นี้

ซองยอล (Seong Yeol) หนึ่งในสมาชิกของนักร้องกลุ่มชาย 7 คน Infinite กำลังจะเดบิวต์ในบทบาทของนักแสดง
ในวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ซองยอลได้พบกับนักข่าวที่รายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ที่ถ่ายทำที่ KBS ฮอลล์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมจะเข้าร่วมแสดงในละครวันอาทิตย์เรื่อง ‘당신이 잠든 사이’(ทังชินนี ชัมดึนซาอี) ของทางช่อง SBS ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ครับ” และ “ผมได้เข้าออดิชั่นและแคสติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ”

โดยในละคร ซองยอล(Seong Yeol) จะรับบทเป็น ‘ออมชินอา’ นักเรียนมัธยมปลายที่มีหน้าตาหล่อเหลา ถึงแม้ว่าก่อนที่ซองยอล(Seong Yeol) จะเดบิวต์เป็นนักร้องนั้นจะได้ผ่านงานบันเทิงมาหลายทางแล้วก็ตาม แต่สำหรับการเป็นนักแสดง ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเขา และซองยอล(Seong Yeol) มีกำหนดการที่จะเข้าร่วมการถ่ายทำตั้งแต่ในวันที่ 1 เมษายน ที่จะถึงนี้

ละครเรื่อง ‘당신이 잠든 사이’ (ทังชินนี ชัมดึนซาอี) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสองคู่รัก และสองครอบครอบที่ต้องมาเกี่ยวพันกันหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ โดยมีนักแสดงนำคือ โอยุนอา (Oh Yoon-Ah), โซยูจิน (So Yoo Jin)

ซอง ยอล(Seong Yeol) ได้กล่าวว่า “ผมจะพยายามให้เท่ากับที่ผมได้รับโอกาสดีดีครั้งนี้ครับ” และในตอนนี้ Infinite กำลังทำกิจกรรมอยู่ที่ญี่ปุ่นในเพลง Nothing's over ซึ่งกำลังได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น