วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดตัวโฆษณา ‘มักกอลลี’ ที่ญี่ปุ่น

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ดาราที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในขณะนี้ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ โซล มักกอลรี (Seoul Makgeolli) ที่ซันโตริ ในประเทศญี่ปุ่น

จางกึนซอก(Jang Geun Suk) ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ โซล มักกอลรี และได้อัพขึ้นบนเว็บไซต์ของซันโตริ ในวิดีโอกล่าวถึง “วิธีดื่มมักกอลรีให้อร่อย” เป็นเวลา 1 นาที 30 วินาที เขาได้แสดงให้เห็นถึงทักษาภาษาญี่ปุ่นที่สมบูรณ์แบบให้ได้เห็นกัน

และ เพลงประกอบในโฆษณาที่มีชื่อว่า ‘Bye Bye Bye’ นั้นยังเป็นเพลงที่เขาร้องด้วยตัวเอง หลังจากที่โฆษณาได้เผยแพร่ทางทีวีแล้ว ก็ยังมีการอัพโหลดไปยัง เว็บพอทัล, ยูทูป, ทวิตเตอร์ และช่องทางอื่นๆ อีกมากมายทำให้ยิ่งได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ มากยิ่งขึ้น

จางกึนซอก(Jang Geun Suk) กล่าวว่า “เป็นโอกาสที่ดีที่ได้แนะนำมักกอลรีของเกาหลีให้ชาวญี่ปุ่นได้รู้จักครับ ล่าสุด ผมได้ยินว่าที่ญี่ปุ่นนี้ มักกอลรีที่เป็นเครื่องดื่นของเกาหลีนั้นกำลังเป็นเครื่องดื่มที่กำลังได้ รับความนิยมอย่างมาก ในอนาคตถ้าเครื่องดื่มพื้นเมือง อย่างมักกอลรีของเกาหลีได้รับความนิยมมากขึ้นกว่านี้ ก็คงจะดีมากๆ ครับ”

ล่าสุด จางกึนซอก(Jang Geun Suk) ได้ทราบถึงเหตุการณ์ที่ญี่ปุ่นประสบภัยร้ายแรงและได้ยกเลิกการโชว์แคสเปิด ตัวซิงเกิ้ลเดบิวต์ที่ญี่ปุ่น และได้แลกตั๋วคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และตามกำหนดการเดิม ในวันที่ 23 มีนาที่ผ่านมาเขาได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลเปิดตัวที่ญี่ปุ่น ส่วนการถ่ายทำนิตยสารที่ฮังการีและอังกฤษได้เสร็จสิ้นแล้ว และจะกลับมาที่เกาหลีเพื่อเตรียมคอนเสิร์คเอเชียทัวร์ต่อไป

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น