วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

สมาชิกวง 5Dolls ชอนวอน (Cheon Won) ร่วมแสดงละคร ‘The Greatest Love’

ในวันที่ 30 มีนาคม ตามที่ต้นสังกัดได้กล่าวไว้ สมาชิก 5Dolls ยูนิตย่อยของวง COED SCHOOL ชอนวอน(Cheon Won) เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง ‘The Greatest Love’ (เขียนบทโดย ฮงจองอึน (Hong Jung Eun), ฮงมิรัน (Hong Mi Ran) กำกับการแสดงโดย ปาร์คฮงกยูน (Park Hong Gyoon))

โดยละคร เรื่อง ‘The Greatest Love’ เป็นเรื่องราวความรักของดาราสาวท็อปสตาร์ที่เคยมีชื่อเสียง กับดาราหนุ่มที่มีชื่อเสียงเช่นกัน เพื่อที่เธอจะได้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง

โดยเฉพาะ Light Hyoyoung สมาชิกของ 5Dolls จะรับบทเป็น ฮารุมี (Ha Ru Mi) ลีดเดอร์ของวง Candace วงเกิร์ลกรุ๊ปวงเดียวกับนางเอกของเรื่องอย่าง กูเอจอง (Ku Ae Jung) (รับบทโดย กงฮโยจิน (Kong Hyo Jin)) Light Hyoyoung ได้กล่าวว่า “ฉันฝึกฝนการแสดงมาอย่างหนัก ขอให้ทุกคนช่วยรอคอยและติดตามกันให้มากๆ นะค่ะ”

อนึ่ง ละครเรื่อง ‘The Greatest Love’ มีผู้ร่วมแสดงดังนี้ กงฮโยจิน (Kong Hyo Jin), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ยูอินนา (Yoo In Na), ยูนกเยซัง (Yoon Kye Sang) และอีกมากมาย ล่าสุดได้มีการแคสติ้งเสร็จเรียบร้อยและในวันที่ 23 ที่ผ่านมา ได้มีการฝึกซ้อมบทละครที่ MBC ดรีมเซ็นเตอร์ ในคยองกีโดอีกด้วย

โดยละครเรื่อง ‘The Greatest Love’ จะออกอากาศเทปแรกต่อจาก ละครเรื่อง ‘Royal Family’ ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น