วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ช่างกล้อง Running Man สนิทกับสมาชิกในรายการมาก

ช่างกล้องของรายการ “Running Man” ที่ออกอากาศเป็นประจำทางสถานี SBS ได้รับความสนใจจากผู้ชมและชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะบทบาทและความสำคัญของพวกเขาในรายการ...

ช่างกล้องของ Running Man แตกต่างจากรายการอื่นตรงที่พวกเขาจะต้องวิ่งไปวิ่งมาตลอดการถ่ายทำ ทำให้ผู้ชมเริ่มสังเกตุเห็นพวกเขาบ่อย ๆ จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของรายการ

พวก เขาไม่ใช่แค่ทีมงาน แต่ยังเป็นเหมือนสมาชิกคนหนึ่งของรายการที่คอยช่วยเหลือศิลปินที่จับคู่กับ เขา หรือแม้แต่ขัดขวางศิลปินที่อยู่ทีมตรงข้ามอีกด้วย

นักข่าวของ รายการ “Entertainment News“ ไปพูดคุยกับช่างกล้องของรายการ Running Man และได้พบกับ Ryoo Kwon Ryeol ช่างกล้้องคู่ใจของพิธีกรหลัก Yoo Jae Suk ซึ่งตอนที่รายการเริ่มถ่ายทำใหม่ ๆ เขาได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เพราะไม่สามารถวิ่งตามถ่าย Yoo Jae Suk ได้ทัน แต่หลังจากที่ลดน้ำหนักไป 8 กิโลกรัม เขาก็ไม่มีปัญหาในการแบกกล้องวิ่งไปมากับ Yoo Jae Suk อีกแล้ว



สำหรับสมาชิกในรายการ Running Man ช่างกล้อง เปรียบเสมือนน้องชายหรือพี่ชายของพวกเขาเลยทีเดียว เป้นสมาชิกที่ขาดไม่ได้ Kim Ki Jin หนึ่งในช่างกล้อง เปิดเผยว่า “เราใช้เวลาอยู่กับสมาชิกในรายการเยอะมาก เป็นหน้าที่ของพวกเราที่ขะต้องเข้าขากับพวกเขาให้ได้ ทำให้เราสนิทกับศิลปินได้ง่ายกว่ารายการอื่น ๆ และพวกเขาทุกคนก็ดูแลเราเป็นอย่างดี คอยถามพวกเราตลอดว่า เราเหนื่อยไหม”

รายการ Running Man ออกอากาศเป็นประจำทุกวันอาทิตย์เวลา 17.10 น.



เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น