วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

วง Big Bang จะเริ่มโปรโมทอีก 2 เพลง

วง Big Bang จะเริ่มโปรโมทอีก 2 เพลงต่อ คือเพลง LoveSong และเพลง Stupid Liar ในอัลบั้มพิเศษ!

บล็อก YG-Life มีข้อความออกมาว่า “เกลียดเพลงรักเพลงนี้!” ซึ่งทางตัวแทนอย่างเป็นทางการออกมายืนยันแล้วว่านี่เป็นเนื้อร้องจากเพลง Love Song!

ทาง YG Entertainment เปิดเผยว่า “เพลง Love Song นั้นเป็นความรู้สึกที่แตกต่างเล็กน้อยจากเพลงก่อนหน้านี้ของวง Big Bang ที่เปิดตัวออกมา ดังนั้นพวกเราคาดว่าแฟนๆ จะรู้สึกว่านี่เป็นอะไรที่ใหม่ ส่วนเพลง Stupid Liar นั้นเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับเพลง Tonight จากมินิอัลบั้มที่ 4 และเพลงนี้เองยังเป็นเพลงเร็วและดูมีพลัง ซึ่งเน้นทำให้เสียงของพวกเขา”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “นี่เป็นครั้งแรกของพวกเขาที่จะทำอัลบั้มพิเศษที่มีจำนวนจำกัด พวกเรามีการดีไซน์แจ็กเก็ตและอัลบั้มรีแพคเก็จนี้ ซึ่งน่าเสียดายที่พวกเขาจะได้โปรโมทเพียงแค่ 3 สัปดาห์ แต่พวกเราจะพยายามให้มั่นใจว่าสมาชิกในวงจะได้พบกับแฟนๆ บ่อยๆ”

โดยการโปรโมทที่เกาหลีของพวกเขาจะเสร็จสิ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม เนื่องจากพวกเขามีทัวร์คอนเสิร์ตอีกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนมิถุนายน วง Big Bang จะออกอากาศประมาณ 2 สัปดาห์ เพื่อที่จะได้ถ่ายทำ MV และซ้อมท่าเต้นกันอีกด้วย

เนื่องจากเวลาไม่เพียงพอ MV เพลง Love Song จะเปิดตัวในวันที่ 15 เมษายน และเพลง Baby Don’t Cry ของแดซอง (Dae Sung) ที่แสดงในคอนเสิร์ต Big Show เดือนกุมภาพันธ์จะรวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย

ในรายการ Inkigayo ของทางสถานี SBS ที่วง Big Bang จะกลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้ง

ข้อมูลจาก http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น