วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ดงเฮ (Dong Hae) และชอยซีวอน (Choi Si Won) จะเริ่มถ่ายทำละครไต้หวัน

หลังจากที่ประกาศออกมาเกือบ 2 ปีแล้วว่าทางสถานี Gala Television หรือ GTV ของไต้หวันยืนยันเกี่ยวกับวันที่ถ่ายทำละครเรื่องใหม่ที่มีความยาว 13 ตอนเรื่อง Glamorous Challenge จะเริ่มในวันที่ 31 มีนาคมนี้! ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจสำหรับชาว ELF อย่างมาก เนื่องจากดองเฮ (Dong Hae) และชอยซีวอน (Choi Si Won) จะร่วมแสดงด้วย

เนื่องจากที่ละคร เรื่องนี้มีการเลื่อนเวลามาถึง 2 เดือน ดังนั้นนักแสดงหลายคนที่วางตัวไว้แต่แรกและผู้กำกับต่างไม่ได้มาร่วมงาน โปรดักชั่นนี้ แต่ยังโชคดีที่ชอยซีวอนและดองเฮยังคงจะร่วมแสดงพร้อมๆ กับนักแสดงหญิงไต้หวัน Ivy หรือ Chen Yi Han และ Bianca หรือ Bai Xin Hui

แล้วผู้กำกับเดิมที่วางไว้คือ Niu Cheng Ze ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นโปรดิวเซอร์ Feng Jia Rui แทน

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นนักแสดงระดับ A ก็ตามแต่พวกเขาก็ขอให้ดูแลพวกเขาเหมือนนักแสดงคนอื่นๆ และพวกเขาจะอยู่ที่ไต้หวันถึง 4 เดือน พวกเขาไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษ อย่างเช่นขอพักโรงแรมหรือขอพนักงานดูแลความปลอดภัยพิเศษ

ละครเรื่อง Glamorous Challenge นั้นมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Skip Beat คือผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่าเคียวโกะถูกเพื่อนชายที่คบกันมานานนอกใจ และเธอได้พยายามที่จะแก้แค้น ภายหลังเธอเปิดตัวเป็นซีลิบิตี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวโรแมนติค

ซีวอนจะนำแสดงเป็นศิลปินระดับท็อปที่ชื่อว่าเรน (Ren) ส่วนดองเฮนำแสดงเป็นนักร้องยอดนิยมที่ชื่อว่าโช (Sho)


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น