วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฮาจิวอน (Ha Ji Won), จองริววอน (Jung Ryeo Won) และยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) มีงานภาพยนตร์ในปีนี้

นักแสดงหญิงเกาหลี 3 คนที่ต่างกลับมามีผลงานภาพยนตร์จอใหญ่ในเวลาเดียวกัน นั่นคือ ฮาจิวอน (Ha Ji Won), จองริววอน (Jung Ryeo Won) และยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ต้องแข่งขันกันสำหรับภาพยนตร์

สำหรับฮาจิวอน แฟนๆ คงต้องลืมบทกิลลาอิม (Gil Ra Im) กันก่อน!

นัก แสดงหญิงฮาจิวอนที่ทำให้ผู้ชมทั้งหัวเราะและร้องไห้ในบทบาทของเธอใน ละครเรื่อง Secret Garden ของทางสถานี SBS และครั้งนี้เธอจะกลับมาทักทายแฟนๆ ในผลงานภาพยนตร์ ซึ่งเธอได้ถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จไปหนึ่งเรื่องแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำอีกหนึ่งเรื่อง

ภาพยนตร์เรื่อง 7 Blocks ที่เป็นภาพยนตร์ 3D ที่ฮาจิวอนเล่นในบทแอ๊คชั่น แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้แสดงเป็นนักแสดงสตั้นท์ และเธอจะเล่นเป็นฮีโร่หญิงที่ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดร้ายในทะเลลึก ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เลื่อนการโปรดักชั่นออกไป และวันที่ยังไม่ได้แจ้งออกมา

ในขณะที่ฮาจิวอนร่วมแสดงในภาพยนตร์ เรื่อง Korea ที่เธอเล่นเป็นนักเล่นกีฬาเทนนิส ที่ยังเล่นกีฬาชกมวย, แอโรบิค ฯลฯ และเธอยังได้รับการฝึกจากนักกีฬาระดับชาติ

ยูนอึนเฮ ที่กลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากที่ห่างงานนี้ไปถึง 5 ปี!

ยู นอึนเฮตั้งใจอย่างมากในงานภาพยนตร์ เนื่องจากที่เมื่อ 5 ปีก่อนเธอไม่ประสบความสำเร็จในงานประเภทนี้ หลังจากที่เรื่อง Charisma Exodus ออกฉาย เธอก็ตัดสินใจไปเอาดีในงานด้านละครแทน และเธอก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในละครเรื่อง Coffee Prince และ My Fair Lady ตอนนี้เธอตัดสินใจกลับมาทำงานภาพยนตร์อีกครั้งในเรื่อง My Black Mini Dress

เรื่อง My Black Mini Dress นั้นก็คล้ายๆ กับเรื่อง Sex and the City เวอร์ชั่นเกาหลีที่เกี่ยวข้องกับชีวิตผู้หญิงอายุ 20 กว่า 4 คน โดยยูนอึนเฮสารภาพ “ฉันอยากลองงานด้านภาพยนตร์ตลอดเวลา บอกตรงๆ นะคะว่า ฉันรู้สึกกลัวในการนำแสดงภาพยนตร์ เนื่องจากที่ครั้งที่แล้วไม่ได้ประสบความสำเร็จนัก อย่างไรก็ตามฉันเชื่อว่าผู้กำกับโฮอินมู (Heo In Moo) และทำให้ครั้งนี้ฉันได้ตัดสินใจมาร่วมงานแสดงนี้”

จองริววอน ที่จะมีงานภาพยนตร์ 2 เรื่องในปีนี้!

จอง ริววอนที่มีผลงานละครสุดท้ายเรื่อง Ja Myung Go ของทางสถานี SBS ในปี 2009 และนี่เป็นการกลับมาในระยะเวลา 2 ปีที่หายไป และไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องเดียว แต่เธอมีผลงานถึง 2 เรื่อง ซึ่งเรื่องหนึ่งได้ถ่ายทำกันเสร็จแล้ว และเธอกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์อีกเรื่อง แล้วจะเปิดตัวในช่วงปลายปี

ภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะเปิดตัวคือเรื่อง Sleeping with the Enemy และเรื่องที่ 2 คือเรื่อง Pain


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น