วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

ครูสอนเต้นของ 2PM เผยที่มาฉายา ‘แทคยอนจอมฉีกเสื้อ’ ของแทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM

ทีมผู้ออกแบบท่าเต้นของ 2PM เผยความจริงถึงที่มาของฉายา ‘แทคยอนจอมฉีกเสื้อ’ ของแทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM ที่ตอนแรก เขาปฏิเสธที่จะทำอย่างนี้

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ในรายการ SBS ‘Good Day’ ได้พาไปสืบเสาะเรื่องราวถึงที่มาที่ไปว่าเพราะเหตุใด แทคยอน แห่ง 2PM ถึงได้โด่งดังในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก โดยแทคยอน กลายเป็นที่รู้จักจากการขึ้นโชว์เพอฟอร์แมนซ์บนเวทีด้วยท่าฉีกเสื้อ ซึ่งพัคนัมยง หัวหน้าทีมออกแบบท่าเต้นของวง 2PM ได้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องแทคยอนฉีกเสื้อ ผมเป็นคนเข้าไปพูดคุยกับเขา แล้วก็สั่งเขาให้ทำเองครับ ตอนนั้นแทคยอนปฏิเสธผมด้วยการถามว่า ‘ทำไมต้องอย่างนั้นด้วยครับ’ แต่ในที่สุด การกระทำดังกล่าวก็ดูเหมือนจะส่งผลที่ดีต่อตัวแทคยอนมากเลยทีเดียว”

หลังจากนั้น เพอฟอร์แมนซ์การฉีกเสื้อบนเวทีก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง จนกระทั่งเขาเองก็ถึงกับฉีกเสื้อบ่อยจนไม่ได้หยุดพักเลยทีเดียว ซึ่งหัวหน้าทีมพัคนัมยงกล่าวว่า “ตอนนี้ ถึงขั้นครูสอนเต้นต้องห้ามกันเลยทีเดียวครับ ไม่ให้เขาฉีกเสื้อบ่อยนัก” เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ และกล่าวแฉต่อว่า “จากนั้น แทคยอนก็ส่งข้อความมาบอกว่า ‘พี่ครับ ขอโทษครับ ผมฉีกเสื้อเพราะมันส์มากไปหน่อย’ ครับ”

อนึ่ง หัวหน้าทีมพัคได้กล่าวถึงทักษะการเต้นของแทคยอนอีกด้วยว่า “ตอนแรกดูมืดมนครับ เขาเป็นหนึ่งในคนที่มีพัฒนาการที่รวดเร็วที่สุดครับ เขาขยันมากกว่าคนอื่น ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเขามีอุปนิสัยที่ดื้อดึงด้วย ถ้ามีส่วนไหนที่เขาสงสัย เขาก็จะซักไซ้ถามอย่างละเอียดจนทำให้รู้สึกรำคาญเลยครับ” เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น