วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

แฟนๆ จับตามอง Big Bang ระหว่าง ‘โปรโมทเพลงต่อไป หรือ ยุติ’

นักร้องกลุ่ม Big Bang (G-Dragon, Tae Yang, T.O.P, Dae Sung, Seung Ri) ได้รับรางวัล Mutizen Song จากรายการ ‘Inkigayo’ ที่ออกอากาศทางช่อง SBS ในวันที่ 20 ที่ผ่านมา

Big Bang ได้รับรางวัลที่ 1 Mutizen Song จากเพลงไตเติ้ล ‘Tonight’ ที่อยู่ในมินิอัลบั้มที่ 4 ของพวกเขา ในวันนั้นเป็นสัปดาห์ที่ 3 ที่พวกเขาได้อันดับที่ 1 จากรายการนี้ รวมไปถึงอันดับที่ 1 ในรายการ ‘Mcountdown’ ทางช่อง Mnet เป็นสัปดาห์ที่ 3 และนอกจากนี้ยังเป็นสัปดาห์ที่ 3 ที่พวกเขาได้อันดับที่ 1 ในรายการ ‘Music Bank’ ทางช่อง KBS 2TV อีกด้วย

เนื่องจาก Big Bang ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ จากเพลงไตเติ้ล ‘Tonight’ ทำให้แฟนๆ ต่างจับตามองว่าพวกเขาจะทำกิจกรรมต่อไปในเพลงไหน

ซึ่งสามารถคาดเดาได้สองทางดังนี้ ‘หลักจากที่ทำกิจกรรมในเพลง ‘Tonight’ มานานแล้วและได้สิ้นสุดการทำกิจกรรมลง และกำลังที่จะเตรียมการโปรโมทเพลงต่อไป”

อีกอย่างหนึ่งคือ ‘เพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มนี้อย่าง ‘Café’ และเพลง ‘What Is Right’ ก็เป็นเพลงที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เช่นกัน ซึ่งทำให้ทุกคนรอคอยว่าเพลงไหนจะเป็นเพลงที่จะนำมาโปรโมทต่อไป

ทางด้านทีมงานได้พูดว่า “ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะสิ้นสุดการโปรโมทเพลงเดิมหรือว่าจะโปรโมทเพลงต่อไป แต่ว่าเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงพลังและความสามารถของ Big Bang ที่ห่างจากเวทีไปนาน Big Bang จะทำการแสดงที่ดึงดูดผู้ชมและกระตือรือร้นให้มากขึ้น”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น