วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

สมาชิกใหม่ของวง U-KISS รู้สึกกดดัน

สมาชิกใหม่ของวง U-KISS คือฮุน (Hoon) และ AJ ต่างให้สัมภาษณ์กับทาง Star News และพูดคุยถึงแรงกดดันที่พวกเขารู้สึกจากการที่มาร่วมวงที่มีอยู่แล้ว

ฮุนก ล่าวว่า “ผมเคยโปรโมทคนเดียว ดังนั้นมันจึงค่อนข้างสนุกในการมาร่วมงานกันเป็นวงในตอนนี้ และมีพี่ๆ และน้องๆ แต่มันก็มีแรงกดดันในการที่มาร่วมวงกับวงที่มีอยู่แล้ว ซึ่งเหมือนทิ้งหินก้อนโตบนบ่าของผม แล้วยังทำให้ผมอยากตั้งใจทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้น”

AJ กล่าวเพิ่มว่า “ผมเป็นสมาชิกคนหนึ่งของวง Paran แต่ตอนนี้ผมกลายเป็นสมาชิกวง U-KISS แล้ว ผมมากลายเป็นสมาชิกวง U-KISS ในที่สุด และถึงแม้ว่าผมจะขาดในหลายๆ เรื่อง ผมอยากลองทำให้ดีที่สุดสำหรับอัลบั้มนี้ ถึงแม้ว่าจะมีแรงกดดัน ผมจะพยายามโชว์ให้เห็นในความพยายามของผม และความก้าวหน้าของผม”

วง U-KISS จะเริ่มมีผลงานในการกลับมาด้วย 0330 ในวันที่ 30 มีนาคมนี้


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น