วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิคตอเรีย (Victoria) เลือก ‘ความใจดี’ เป็นเสน่ห์ที่ยอดเยี่ยมของนิชคุณ

วิคตอเรีย (Victoria) เลือกความใจดีเป็นเสน่ห์ที่ยอดเยี่ยมของนิชคุณ (Nichkhun)

เมื่อ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เป็นตอนที่สมาชิกวง 2PM ถูกเชิญมาเยี่ยมชมเรือนหอของวิคตอเรียกับนิชคุณ โดยในวันนี้ สมาชิกวง 2PM และ วิคตอเรียได้เริ่มงานปาร์ตี้มันดู (เกี๊ยว) และซัมกยอบซัลขึ้น โดยนิชคุณก็ได้โชว์ความหวานอย่างเสมอต้นเสมอปลายด้วยการป้อนให้วิคตอเรียทาน

สมาชิก วง 2PM จึง เริ่มยิงคำถามที่น่าเบื่อกับทั้งสองคน โดยพวกเขาถามวิคตอเรียว่า “ข้อดีของนิชคุณคืออะไร” วิคตอเรียตอบสั้นๆ ว่า “ใจดีค่ะ” ซึ่งสมาชิกวง 2PM ก็ แกล้งทำท่าเย้ยหยันกับคำตอบของวิคตอเรียเรียกเสียงหัวเราะ จากนั้นก็เริ่มถามคำถามนิชคุณต่อ โดยพวกเขาถามว่า ระหว่างซัมกยอบซัลกับภรรยาวิค ชอบอะไรมากกว่า นิชคุณก็ตอบว่า “ชอบภรรยา” ซึ่งสมาชิกวงต่างก็พูดว่า “แน่นอนอยู่แล้วนี่”

อนึ่ง ในวันนี้ วิคตอเรียยังได้กล่าวชมสมาชิกวง 2PM ที่มาเยี่ยมเรือนหอทีละคนอีกด้วย โดยเธอกล่าวชม จุนซู (Junsu) ว่า “หล่อจังเลยค่ะ” สร้าง ความดีใจให้กับจุนซูที่ถึงกับพูดออกมาว่า “คำชมแบบนั้น ผมเพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะนี่” ด้านนิชคุณก็ถามขึ้นมาว่า “แล้วผมล่ะครับ” วิคตอเรียจึงตอบด้วยท่าทางน่ารักว่า “ชอบหมดเลยค่ะ” และสุดท้าย วิคตอเรียก็เลือกนิชคุณ เป็น ‘ที่ 1 ในใจ’

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. ชอบความใจดีของคุนนี่แต่เดทกับคยูฮยอน
    ไม่รู้ว่าวิคเลือกใครแต่วงในว่าคุ่นนี่อกหัก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2554 เวลา 20:49

    ถูกค่ะ รู้มาเหมือนกันว่า วิคแอบคบกับคยูฮยอนตั้งแต่เริ่มเอสเจเอ็ม คบกันมานานแล้วด้วย ไปเดทด้วยกันแต่ก็พาชางมินไปด้วยเหมือนเป็นเพื่อนกันแต่วิคไม่ได้อยู่คยูไลน์เลย อายุมากกว่า 1 ปี แถมยังไปดูละครเวทีคยูอีก ตอนเลิกก็ไปคุยกับแม่คยูหลังเวทีอย่างสนิทสนมมาก แถมยังใช้ของที่เหมือนกันอีกหรืออันเดียวกันก็ไม่รู้ แถมยังมีแฟนแคมอีกเยอะที่ถ่ายไว้ได้ ไม่แปลกใจเลยที่คยูเก่งภาษาจีนมาก วันคอน KRY ที่เกาหลี วิคก็ไปดูด้วย บอกหลายครั้งแล้วแต่ไม่มีไครเชื่อ แต่พักหลังเริ่มมีคนสังเกตุบ้าง และคนที่เป็นเมนคยูตามคยูตลอดก็บอกเองว่าเค้าคบกันนานแล้วแต่ปิดข่าวเฉยๆ ลองตามที่นี่ดู @Kyutoria @Kyurified เป็นแฟนเบสคยูตอเรีย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2554 เวลา 21:01

    http://www.tumblr.com/tagged/kyutoria

    ตอบลบ