วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Secret Garden จะจัดคอนเสิร์ตเพลงประกอบละครรอบ 2

ถึงแม้ละครเรื่อง Secret Garden จะออกอากาศจบลงไปแล้วตั้งแต่เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ความฮิตของละครก็ยังไม่จางไปไหน เพราะล่าสุดทาง Achieve Group DN บริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้ได้ออกมาประกาศว่าจะเปิดคอนเสิร์ตประกอบละครเพลง เรื่องนี้ขึ้นเป็นรอบที่ 2 ในวันที่ 12 มีนาคมนี้...

คอนเสิร์ต “Secret Garden Amazing Concert” จะจัดขึ้นที่โอลิมปิคปาร์คยิมเนเซียมในกรุงโซล และจะมีศิลปินที่มาร่วมร้องเพลงประกอบในละครอย่าง Baek Jiyoung, Kim Bumsoo, 4Men, Yiruma, BOIS, Yoari, Yoon Minsoo และ Tim มาร่วมแสดงในคอนเสิร์ต

นอกจากนี้นักแสดงนำอย่าง Ha Jiwon, Yoon Sanghyun และ Kim Sarang ก็จะมาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย ส่วนพระเอกสุดฮอตอย่าง Hyunbin จำเป็นต้องเข้ารายงานตัวรับใช้ชาติในวันที่ 7 มีนาคมนี้ ทำให้เขาไม่สามารถไปร่วมงานได้ แต่แฟน ๆ ก็จะได้เห็นเขาผ่านทางวิดีโอที่ถ่ายเอาไว้ก่อนหน้านั้นแทน และทาง Achieve Group DN ยังเปิดเผยว่าพวกเขาจะนำเบื้องหลังการถ่ายทำและฉากหลุดต่าง ๆ มาโชว์ให้แฟน ๆ ได้เห็นอีกด้วย

ถึงแม้คอนเสิร์ต "Secret Garden" ในครั้งแรกจะสามารถบรรจุผู้ชมได้เพียง 2,000 ที่นั่ง แต่ใน โอลิมปิคปาร์คยิมเนเซียม ครั้งนี้สามารถบรรจุผู้ชมได้ถึง 10,000 ที่นั่ง และจะได้โปรดิวเซอร์ที่เคยทำเพลงประกอบละครเรื่อง "Beethoven Virus" มากำกับการแสดงในครั้งนี้พร้อมทั้งนักดนตรีออเคสตร้ากว่า 24 คนมาร่วมแสดงอีกด้วย

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: koreaboo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น