วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Big Bang จะปรากฎตัวในรายการเพลงของทางสถานี KBS และ MBC หรือไม่

แฟนๆ ต่างสงสัยว่า วง Big Bang จะปรากฎตัวในรายการ Music Bank ของทางสถานี KBS และ Music Core ของทางสถานี MBC สำหรับผลงานใหม่ของพวกเขาหรือไม่ ซึ่งทางศิลปินของค่าย YG Entertainment ตอนนี้พยายามหลีกเลี่ยงที่จะไปร่วมในรายการโชว์ของทางสถานี KBS และ MBC ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับทั้งวง 2NE1 และวง Big Bang จะไปร่วมใน 2 รายการเพลงนั้น

ตัวแทนของทาง YGE กล่าวว่า “มันน่าเสียดาย” “แต่ศิลปิน YG จะไปร่วมในรายการของทางสถานี MBC และ KBS ถ้ามีโอกาสดีๆ”

ทาง SBS จะเป็นสถานีแรกที่ได้จัดรายการสำหรับเวทีในการกลับมาของพวกเขาในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ โดยการออกอากาศยาว 1 ชั่วโมงในรายการที่ชื่อว่า Big Bang Comeback Show Special ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ทั้งทางสถานี KBS และ MBC ต่างเครียดกันเล็กน้อย เนื่องจากการแสดงผลงานกลับมาครั้งนี้ของวง Big Bang ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของปีนี้ และต้องมีเรทติ้งที่สูงมากๆ โดยได้รับการยืนยันจากทาง SBS

ข่าวลือออกมาว่า ทาง SBS ไม่เพียงแค่จัดรายการพิเศษ 1 ชั่วโมงสำหรับพวกเขา (นี่เป็นครั้งแรกในการจัดเช่นนี้ให้กับศิลปิน หลังจากที่เคยจัดเช่นนี้ให้กับโซแทจิกลับมาในครั้งก่อน) แต่พวกเขายังสัญญาอีกด้วยว่า พวกเขาจะทำให้เป็นการแสดงบนเวทีที่ดีที่สุด ซึ่งทาง SBS สัญญาด้วยการลงทุนที่สร้างความช็อคให้กับทุกคนในการจัดเวทีสำหรับการกลับมา ของวง Big Bang ครั้งนี้ รวมไปถึงระบบเครื่องเสียงต่างๆ ที่จะช่วยให้เวทีดียิ่งๆ ขึ้น

การพลาดการจัดรายการสำหรับวง Big Bang ครั้งนี้ของทางสถานี MBC และ KBS น่าเสียดายเล็กน้อยสำหรับทั้ง 2 สถานี เนื่องจากปีนี้วง Big Bang วางแผนที่จะเป็นตัวอีกหลายผลงาน และยังจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่ญี่ปุ่นอีกด้วย

ถึงแม้ว่าทาง YGE กล่าวว่า พวกเขาจะแสดงให้กับทาง MBC และ KBS ถ้ามีโอกาส ซึ่งแฟนๆ คงต้องอดใจรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น และวง Big Bang จะไปร่วมในรายการ Music Bank และ Music Core หรือไม่

ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น