วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สาวงามรุ่นพี่และ สาวสวยรุ่นน้อง 3ต่อ 3 รุ่นไหนที่สวยกว่ากัน

(ข่าวโดย ปาร์ค อา รึม)
เรามาลองเปรียบเทียบความสวยของบรรดาสาวสวยในวงการบันเทิงด้วยภาพสมัยยังเป็นนักเรียนกันเถอะ

สาวงามทั้ง 3จากเมือง อึนกวัง(ชื่อจังหวัดของประเทศเกาหลีใต้) และ สาวสวยทั้ง 3จากเมือง ชอนจู(ชื่อจังหวัดของประเทศเกาหลีใต้) ได้ถูกยกนำมาเปรียบเทียบกัน

ล่าสุดในเวปไซด์แห่งหนึ่งได้มีการตั้งกระทู้ด้วยหัวข้อว่า สาวสวยจากชอนจูทั้ง 3 ซึ่งเนื้อหาในกระทู้มีรูปภาพสมัยเป็นนักเรียนของสาวน้อยไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น พี่ใหญ่ แทยอน(Taeyeon)และน้องเล็ก ซอฮยอน(Seohyun)ของวง SNSD รวมทั้ง สาวเอวมด คูฮาร่า(Gu Ha Ra)จากวง KARA ด้วยเช่นกัน

รูปสมัยยังเป็นนักเรียนมัธยมปลายของสาวสวยตัวแทนจาก จังหวัด ชอนจูทั้ง 3คน นั้นยังคงมีหน้าตาที่ สวยและ น่ารักน่าเอ็นดูไม่เปลี่ยนไปซักนิด

บรรดาชาวเน็ตที่ได้เห็นกระทู้ดังกล่าวต่างให้ความสนใจและให้ความเห็นต่างๆว่า “สวยใสสมกับวัยนักเรียน” “ไม่ว่าจะเป็นสาวงามรุ่นพี่จาก อึนกวังหรือ สาวสวยรุ่นน้องจาก ชอนจู ต่างก็เป็นคนสวยทั้งหมดเลย” “พวกเธอคงเป็นที่นิยมในหมู่เพื่อนผู้ชายแน่ๆ” “พวกเธอสวยตั้งแต่เด็กๆเลยนี่หน่า” เป็นต้น

กระทู้ ดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก กระทู้ก่อนหน้านี้ที่มีรูปสมัยเป็นนักเรียนมัธยมปลายของ สาวงามรุ่นพี่จาก อึนกวังทั้ง 2คน ไม่ว่าจะเป็น ฮันเยจิน(Han Ye Jin) ซงเฮเคียว(Song Hye Kyo) ลีจิน(Lee Jin) นั่นเอง


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น