วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เผยเรื่องน่าอับอาย “เคยไปมีทติ้งกับควีนเอกขับร้อง แต่เธอกลับจำผมไม่ได้”

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เปิดเผยเรื่องราวที่เขาเคยไปมีทติ้งกับควีนแห่งเอกการขับร้องเพลง

เมื่อ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ได้ มีการสนทนาพูดคุยกันอย่างมีไหวพริบกับแขกรับเชิญในรายการ โดยในวันนี้ ซึงรีที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการได้เล่าถึงเรื่องราวที่เขาเป็นนักเรียนเอก การแสดงและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยชุงอัง ซึ่งเขากล่าวว่า “ตอนที่เพื่อนๆ คุยกันเรื่องมีทติ้ง ผมก็อยากมีเอี่ยว ก็เลยขอไปมีทติ้งด้วย แต่เพื่อนผมกลับเป็นห่วง ผมก็เลยยืนกรานโดยบอกว่า ‘บิ๊กแบงไปมีทติ้งไม่ได้หรือไง’ ครับ”

เขากล่าวต่อว่า “ซึ่งการมีทติ้งครั้งนี้ พวกเราไปมีทติ้งกับควีนแห่งเอกการขับร้องครับ ผมเองเป็นคิง แล้วก็อยากจะโผล่ไปแบบเซอร์ไพรส์ในฐานะของบิ๊กแบง ก็เลยเดินทางไปถึงสถานที่นัดมีทติ้งช้าหน่อยครับ แต่เธอกลับจำผมไม่ได้ซะอย่างนั้นครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ จากนั้นก็กล่าวชี้แจงว่า “ที่ผมไปมีทติ้งนี่ไม่ได้จะไปหาความรักนะครับ แต่ผมไปเพื่อไปหาประสบการณ์ครับ”

ด้านจีดราก้อน (G-Dragon) เพื่อนร่วมวงที่หลังจากฟังซึงรีพูดจบก็กล่าวแฉขึ้นมาว่า “สาวในอุดมคติของซึงรีคือ ‘ผู้หญิง’ ครับ” ซึ่งปกติแล้ว ซึงรีก็มีเพื่อนสนิทที่เป็นคนในวงการบันเทิงผู้หญิงที่สนิทสนมกันอยู่มาก เช่นกัน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น