วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Mnet จะเริ่มเปิดตัวจำหน่ายเพลงของทาง SM อีกครั้ง

หลังจากที่ผ่านพ้นเรื่องขัดแย้งกันระหว่างทาง Mnet และ SM Entertainment ในปีนี้ ทาง Mnet Media ตัดสินใจเปิดตัวเป็นตัวแทนจำหน่ายเพลงของทาง SM Entertainment ผ่านทางไซท์ Mnet

ในปี 2009 ที่ตัวแทนของทาง SM กล่าวว่า ทาง Mnet Media ไม่ได้รับอนุญาตในการใช้เนื้อหาของเพลงและให้เพลงของทางค่ายของศิลปินทุกๆ คนออกจากทาง Mnet ทั้งหมด และทางเอเจนซี่ยังปฏิเสธให้ศิลปินในค่ายไปร่วมกิจกรรมงานของทาง Mnet ทั้งหมด

แต่ทุกๆ คนรับทราบว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีการพูดคุยประนีประนอมกันแล้ว หลังจากที่เห็นวงดงบังชินกิ (TVXQ) ไปร่วมในรายการ M! Countdown ของทาง Mnet ในวันที่ 20 มกราคม ซึ่งนั่นเป็นครั้งแรกที่เห็นศิลปินในค่าย SM ไปร่วมกิจกรรมกับทาง Mnet หลังจากที่ห่างหายไปเกือบ 2 ปี

ทางตัวแทนของทาง SM กล่าวว่า “ทาง Mnet Media ที่จัดการและดูแล Mnet.com ขอโทษทาง SM เกี่ยวกับเรื่องที่ไม่ได้รับการอนุญาตก่อนที่จะเปิดเผยเพลงของพวกเราออกไป และสัญญาว่าจะยังคงรักษาความสัมพันธ์ด้วยความจริงใจและพยายามป้องกันไม่ให้ เกิดเรื่องนี้ขึ้นมาอีก และความตั้งใจที่จริงใจของพวกเขาได้ทำให้เกิดการประนีประนอมกันได้ระหว่าง ทั้ง 2 ฝ่าย”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “เพื่อที่จะได้เป็นการเผยแพร่ความสุขและความสะดวกในเรื่องเพลงให้กับผู้ บริโภค และเพื่อทำให้วงการเพลงมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น พวกเราจึงตัดสินใจส่งเพลงของพวกเราให้กับทาง Mnet เปิดให้บริการอีกครั้ง ในอนาคตพวกเราจะพูดคุยในเรื่องของการบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการเพลงกับทาง Mnet Media”

แฟนๆ เพลงสามารถเข้าไปเลือกซื้อเพลงที่ Mnet ได้ใหม่ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น