วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

นักแสดง Uhm Tae Woong จะมาเป็นสมาชิกใหม่ใน 1N2D

นักแสดงหนุ่ม Uhm Tae Woong วัย 36 ปี ที่เคยฝากผลงานไว้ในละครย้อนยุคยอดฮิตอย่าง Queen Son Deok จะมาเป็นสมาชิกคนที่ 6 ในรายการวาไรตี้ 1 Night 2 Days ที่ออกอากาศเป็นประจำทางสถานี KBS...

ตัวแทนจากต้นสังกัดของเขาเปิดเผยกับ Star News เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ว่า “Uhm Tae Woong ได้รับเลือกให้มาเป็นสมาชิกคนใหม่ในรายการ 1 Night 2 Days โดยเขาจะเริ่มถ่ายทำรายการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้”

โปรดิวเซอร์ของรายการเปิดเผยว่า เขาต้องการสมาชิกที่มี ภาพลักษณ์ที่ดูใจดี Uhm Tae Woong เหมาะกับภาพลักษณ์ที่เขาต้องการมาก อีกทั้งเขายังไม่ค่อยปรากฎตัวในรายการวาไรตี้อีกด้วย

Na Young Suk โปรดิวเซอร์ของรายการเปิดเผยกับ Newsen เรื่องที่เขาเลือก Uhm Tae Woong ว่า “ผมพยายามติดต่อเขามาตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมแล้วครับ ผมค่อย ๆ เลือกสมาชิกใหม่จากการดูว่าใครสามารถออกรายการวาไรตี้ได้ดีหรือไม่ดีก่อน Uhm Tae Woong เป็นคนที่มีเสน่ห์มากที่สุดคนนึงเลยครับ”

เขากล่าวต่อว่า "หลังจากได้พบกับเขา ผมก็มองเห็นว่าเขาเป็นคนตลกคนนึงเลยทีเดียว ในฐานะโปรดิวเซอร์ผมอยากทำงานกับเขามาก ผมเชื่อว่าผู้ชมจะสนุกไปกับการเฝ้ามองเขาแก้ปัญหาต่าง ๆ ในรายการไปพร้อมกับพวกเราแน่ ๆ อันที่จริงแล้ว Uhm Tae Woong ก็ไม่เคยสนใจจะออกรายการวาไรตี้สักเท่าไหร่ มันแตกต่างจากภาพของเขาเวลาเป็นนักแสดงมาd เขาดูมีเสน่ห์เวลาแสดงละคร แต่อีกด้านของเขาก็คือคนธรรมดาแถมยังสนุกสนานด้วยครับ ผมจะดึงออกมาให้ทุกคนได้เห็น"

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น