วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

SBS มีรายการพิเศษสำหรับการกลับมาของวง Big Bang

การกลับมาของวง Big Bang ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นั้นได้มีการยืนยันแล้ว และยังทำให้วงการเพลงต่างตื่นตัวทั้งวงการ โดยเฉพาะศิลปินที่ตั้งใจจะมีผลงานใหม่หรือเปิดตัวในช่วงเดียวกัน

ตอน นี้วันที่สำหรับการกลับมาของวง Big Bang นั้นเป็นที่แน่นอนแล้ว และนักร้องใหม่และศิลปินระดับท็อปอื่นๆ ที่มีแผนงานที่จะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกันสำหรับเดือนมีนาคมต่างต้องจัด ตารางเปิดตัวใหม่ เพื่อที่หลีกเลี่ยงการแข่งขันกับวง Big Bang ที่เป็นวงหนึ่งในกลุ่มวงที่แข็งแกร่งที่สุดในวงการเพลง

ตัวแทนจาก เอเจนซี่หนึ่งตอนนี้กำลังเตรียมตัวสำหรับไอดอลใหม่เปิดเผยว่า “ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะเปิดตัวอัลบั้มในเวลาเดียวกับวง Big Bang พวกเราจึงวางแผนที่จะเลื่อนตารางการเปิดตัวไปเป็นหลังเดือนมีนาคม”

ซึ่ง วงน้องใหม่และผลงานกลับมาของศิลปินหลายคนต่างต้องเลื่อนออกไปก่อน หน้านี้แล้ว เนื่องจากการกลับมาของวงดงบังชินกิ (TVXQ) เมื่อเดือนที่แล้ว และเมื่อวงการเพลงกำลังจะมีผลงานของวงยอดนิยมที่มีชื่อมากอีกวงเปิดตัวออกมา อีกครั้ง ทำให้ตัวแทนเอเจนซี่หลายๆ คนต่างต้องขมวดคิ้ว

และทาง SBS นั้นเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาของวง Big Bang ด้วยการที่จะมีวีดีโอความยาวถึง 1 ชั่วโมงเป็นรายการพิเศษ ไม่เพียงแค่ SBS เท่านั้นที่ตื่นตัวกับการกลับมา แต่สถานีหลักอีก 2 สถานี คือ MBC และ KBS ก็เช่นเดียวกัน แต่เนื่องจากทางสถานี SBS มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากๆ กับทาง YG Entertainment อีก 2 สถานีเลยได้แต่คอยจับตาชมไปก่อน

รายการ พิเศษนี้จะเป็นช่วง 1 ชั่วโมงเต็มของทาง SBS จัดเพื่อวง Big Bang โดยใช้ชื่อว่า Big Bang Comeback Show ออกอากาศในวันที่ 27 กุมภาพันธ์

โดย ที่นี่เป็นครั้งแรกที่จะมีศิลปินมาโปรโมทถึง 1 ชั่วโมงเต็มสำหรับผลงานการกลับมาด้วยการออกอากาศ ก่อนหน้านี้เคยมีศิลปินในอดีตที่ทำได้คือโซแทจิ (Seo Tai Ji)


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น