วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แนวเพลง K-POP ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงใน กรุงลอนดอน

เมื่อค่ำคืนแห่งสีสันในกรุงลอนดอนได้รับวัฒนธรรมเกาหลีฟีเวอร์ซึมเข้ากระแสชาวลอนดอนจนกลายเป็นคนรักเพลง K-POP กันไปเกือบทั้งหมดแล้ว

นอก จากศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่าง ล้นหลามในแถบเอเชียแล้วยังมีผู้เริ่มชอบและสนใจในงานเพลงของพวกเขาในแถบ ยุโรปเพิ่มมากขึ้นตามลำดับหนึ่งในนั้นคือ ลอนดอน

เพื่อเป็นการเชื่อม สัมพันธ์ที่ดีของทั้งสองประเทศ เจ้าภาพของสองประเทศได้จัดงานปาร์ตี้เพื่อสร้างมิตรภาพโดยใช้เสียงเพลงเป็น ตัวเชื่อมโยงโดยใช้ชื่อว่า ‘K-POPในค่ำคืนของลอนดอน’

ซึ่งในค่ำคืน ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีชาวต่างชาติที่สนใจมาร่วมงานกว่า 400คน โดยก่อนที่งานจะเริ่มก็มีคนมายืนรอหน้างานกันมากกว่า 100 คน เป็นงานเล็กๆที่บอกกล่าวผ่านทางหน้า‘Face Book’ สถานที่ไม่เพียงพอต่อผู้ที่ทยอยมาร่วมงานดังนั้นบริเวณหน้างานจึงมีผู้มายืน รอด้วยความผิดหวังอยู่เป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

ในงานจะมีการแสดง ที่สื่อถึงวัฒนธรรมของประเทศเกาหลี บีบอยเกาหลีมาเต้นเรียกน้ำย่อย นอกจากนี้ยังสร้างสีสันด้วยการเปิดเพลงของศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยม เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเพลงของ Bigbang, 2NE1, Super Junior เป็นต้น เพลงทุกเพลงที่เปิดจะมีภาพมิวสิควีดีโอพร้อมกับ ความหมายบรรยายกำกับด้วยเช่นกัน แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ทำให้น่าตกใจไปมากกว่าการที่ชาวลอนดอนร้องเพลงของพวก ศิลปินได้โดยไม่ต้องดูคำร้องเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจแทนตัวศิลปินเสียจริง

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น