วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

หน้าใสๆของสองสาว ซานดาร่า (Sandara Park) และ CL [2NE1] “พวกเราดูไร้เดียงสาไหมคะ?”

(ข่าวโดย โจ ยอน กยอง)
บนเวทีสาวๆ 2NE1 ในคราบคาริสม่า กลายมาเป็นสาวไร้เดียงสาหลังจบการแสดง

ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ซานดาร่า ปาร์ค(Sandara Park)ได้โพสท์ข้อความผ่านทาง มีทูเดย์ของตนว่า “What’s up! ทริปเที่ยวที่ไปกับ ดารงดารง! คิ เมื่อต้นปีที่แล้ว ดารงคนนี้ที่ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกด้วยความ ตื่นเต้นพร้อมกับ ซีแอล ไกด์นำทางที่คุ้นเคยกับญี่ปุ่นเป็นอย่างดี คิ พอมาถึงที่โรงแรมก็ ถ่ายรูป!!! ฮ่าๆ~ เมื่อมานึกถึงภาพในตอนนั้นรู้สึกไม่ชินยังไงไม่รู้สิคะ ... ดูแปลกตา! +.+ คนถ่ายภาพให้เราคือ ผู้กำกับกองถ่ายนั่นเองค่ะ! คิ” โดยมีรูปที่เธอได้ถ่ายกับ CL โชว์ให้แฟนๆได้ดูกันอีกด้วย

ในรูปทั้งเธอและ CL ต่างก็ไม่ได้แต่งหน้าเรียกได้ว่า หน้าใสตามธรรมชาติล้วนๆ

ตอนนั้น ซานดาร่า(Sandara) สวมหมวกไหมพรมสีดำพร้อมชูสองนิ้ว ดูน่ารักอ่อนวัยถ้าไม่รู้อายุของเธอก็ยังคงนึกว่าเธออายุรุ่นเดียวกันกับ สมาชิกคนอื่นแน่นอน ข้างๆคือ ซีแอล(CL) ที่ย้อมผมสีทอง ถึงบนเวทีพวกเธอจะเป็นสาวคาริสม่าสุดเท่แต่ ชีวิตสบายๆยามว่างจากการทำงานของพวกเธอก็เป็นแค่สาวน้อยสดใสที่มีเสน่ห์ที่ ให้ความรู้สึกแตกต่างกันไปอีกแบบ

เนื่องจากการแต่งหน้าและ คอนเซปของงานเพลงทำให้ดูว่าพวกเธอมีผิวสีน้ำผึ้งแต่แท้ที่จริงแล้ว ผิวของพวกเธอขาวราวกับน้ำนมยิ่งมองยิ่งสะดุดตา

บรรดาชาวเน็ตต่างให้ การตอบรับกับข้อความที่ ซาดาร่า(Sandara)โพสท์ลง มีทูเดย์ของเธอว่า “พวกเธอมีผิวที่สวยดูเนียนเป็นธรรมชาติมากๆเลย” “ถึงไม่แต่งหน้า ก็ยังสวย” “สาวงามปรากฏตัวขึ้นแล้ว ผิวของพวกเธอดูขาวเปล่งประกายสวยจังเลย” “เป็นวัยที่มีผิวสวยมากๆ” เป็นต้น

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น