วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สมาชิก 3 คนของวง Kara เปลี่ยนทนาย

เรื่องขัดแย้งระหว่างวง Kara และ DSP Media ตอนนี้ได้กลายเป็นการต่อสู้ด้วยมือโปรทางด้านกฎหมายกันแล้ว

ทาง DSP Media โดนส่งหมายศาลให้เมื่อ 3 วันก่อนจากสมาชิก 3 คนจากวง Kara นั่นก็คือ ซึงยอน (Seung Yeon), Nicole และจิยอง (Ji Young) และในที่สุดไม่สามารถหลีกเลี่ยงการต่อสู้กันทางกฎหมายได้ และทาง DSP Media ได้ส่งคดีไปให้ทางทนายอิมซางฮยอค (Im Sang Hyuk) จากทางสำนักทนายเซจอง (Sejong) เป็นผู้ดูแลคดี ซึ่งสำนักงานทนายเซจองนี้เป็นตัวแทนของทนายระดับประเทศ และมีจำนวนทนายในสำนักงานทั้งหมด 300 กว่าคน

สมาชิก 3 คนของวง Kara ที่เคยประสานงานกับทาง Landmark ตั้งแต่ตอนเกิดเรื่องโต้แย้ง และล่าสุดข่าวเปิดเผยออกมาว่า พวกเธอมีการพบกับสำนักงานทนายฮันคยอล (Han Kyul) แบบลับๆ ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และตัวแทนของพวกเธอทั้ง 3 คนขอให้ทางฮันคยอลให้ทำคดีของพวกเธอ และทางสำนักงานทนายฮันคยอลก็รับทำคดีนี้แล้ว

ซึ่งฮันคยอลนั้นเป็นที่ รู้จักกันอย่างดีจากคดีต่างๆ ในด้านวงการบันเทิง และโด่งดังมาตั้งแต่ปี 2005 สำหรับคดีซีลิบิตี้ X-files และฮันคยอลนี้รับผิดชอบดูแลบริษัทภาพยนตร์ประมาณ 60% ของระดับประเทศ

โดย ที่ตัวแทนทางด้านกฎหมายของสมาชิก 3 คนของวง Kara เลือกให้คิมจินวุค (Kim Jin Wook) จากฮันคยอลเป็นผู้ดูแล และเขาเคยมีประสบการณ์อย่างดีในกรณีของฮันคยอง / ฮันเกิง (Han Kyung / Han Geng) จากวง Super Junior ในคดีที่ฟ้องร้องต่อสู้กับทาง SM Entertainment โดยที่สมาชิกทั้ง 3 คนเปิดเผยว่า พวกเธอยืนกรานการตัดสินใจของพวกเธอว่าจะต้องเป็นทนายคิมจินวุค โดยเฉพาะที่เขาเคยชนะคดีมาแล้วด้วย

ถ้าลองมาพิจารณากัน ทาง DSP Media มีผู้ดูแลคดีคือทนายอิมซางฮยอค (Im Sang Hyuk) ที่ตอนนี้เป็นคนดูแลในเรื่องคดีสำหรับ JYJ ต่อสู้กับทาง SM Entertainment โดยที่ตัวแทนวงการบันเทิงทั้งหลายคาดว่า สมาชิกทั้ง 3 คนที่มีการเปลี่ยนทนายของพวกเธอนั้นคงหมายถึงว่า พวกเธอพร้อมที่จะสู้อย่างจริงจังแล้ว


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น