วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ทาง SBS จะไม่ออกอากาศเรื่อง Poseidon และเรื่อง What's Up

ทาง SBS จะไม่ออกอากาศเรื่อง Poseidon ผ่านทางสถานี

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ตัวแทนที่ดูแลด้านละครของทางสถานี SBS กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ที่ข่าวรายงานออกไปว่าละครเรื่อง Poseidon จะออกอากาศต่อจากเรื่อง Midas ซึ่งประมาณเดือนพฤษภาคมนั้น แต่ว่าทาง SBS ยังไม่ได้มีการยืนยันอะไรออกไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเราได้ปรึกษากันสำหรับเรื่องลิขสิทธิ์ในการออกอากาศ แต่พวกเราตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ออกอากาศเรื่องนี้”

ตอนนี้ทางสถานีกำลังพูดคุยกันด้วยการให้เรื่องอื่นออกอากาศต่อจากเรื่อง Midas ที่มีตารางจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์

นี่เป็นข่าวร้ายอีกเรื่องสำหรับละครเรื่อง Poseidon หลังจากที่ละครถูกหยุดการถ่ายทำหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ยอนปยองเมื่อปีที่แล้ว ตัวแทนคนหนึ่งจากทีมงานละครเปิดเผยว่า ยังมีเรื่องอื่นๆ อีกเช่นเรื่องอากาศ และต้องมีการเลื่อนไปเป็นเดือนมีนาคมแทน

นอกจาก นั้นแล้วทาง SBS จะไม่ออกอากาศเรื่อง What’s Up เช่นเดียวกัน ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่คิมยองซบ (Kim Young Sub) ของทางสถานี SBS เปิดเผยถึงเหตุผลที่จะไม่ออกอากาศเรื่องนี้ว่า

“เราคิดว่า พวกเราอยากได้อะไรที่ท้าทายใหม่ และยังต้องการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย ไม่ได้อยากได้เพียงแค่ละครที่เหมือนๆ กัน พวกเราอยากลองสิ่งใหม่ๆ เพื่อเป็นการช่วยโปรโมทภาพลักษณ์ของวงการอีกด้วย”

ซึ่งละครเรื่องนี้ ถ่ายทำกันตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และตอนนี้ถ่ายทำเสร็จไปมากกว่า 90% แล้ว รอแค่เพียงขั้นตอนเตรียมตัวออกอากาศเท่านั้น


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น