วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) มั่นใจในผลงานใหม่ของวง Big Bang

ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) ที่เป็น CEO จาก YG Entertainment มั่นใจในผลงานใหม่ของวง Big Bang

ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เขาได้กล่าวกับทาง Star News ว่า “เมื่อตอนแรกที่ผมได้ยินเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มใหม่ของวง Big Bang ผมรู้สึกทันทีว่าพวกเขาจะทำให้วงการเพลงมีชีวิตชีวาอีกครั้งแน่นอน”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมคิดเกี่ยวกับเพลง Tonight จะเป็นเพลงที่แฟนๆ ตั้งแต่อายุ 10 กว่า, 20 กว่า และ 30 กว่าชื่นชอบ เพราะว่าเสียงแนวอิเลคโทรนิคส์ที่ทำให้เพลงมีชีวิตชีวาในตัวมันเอง สำหรับเหตุผลนั้นสมาชิกได้ลองหลายๆ สิ่งสำหรับอัลบั้มนี้ และในความคิดเห็นของผมเองนั้น ผลลัพธ์ของความพยายามของพวกเขาออกมาดีมาก”

คำพูดของยางฮยอนซอคยิ่งทำให้ผู้ฟังต่างสนใจในผลงานมากยิ่งขึ้น เนื่องจากว่าเขาเป็นคนที่ขึ้นชื่อในการวัดผลในเรื่องของงานอย่างเคร่งครัด และเขาแสดงให้เห็นว่า เขาชื่นชมผลงานของศิลปินในค่ายของเขามากแค่ไหน

เขากล่าวอีกด้วยว่า “พวกเรากำลังวางแผนในการโปรโมทเพียงแค่เพลงเดียวเท่านั้น ซึ่งก็คือเพลง Tonight และผมหวังว่าเพลงนี้จะได้รับความนิยมอย่างมากในวงการเพลง เนื่องจากที่พวกเขาไม่ได้มีผลงานใหม่มาได้สักระยะแล้ว”

ท้ายสุดเขา กล่าวว่า “พวกเรากำลังวางแผนในการโปรโมทอัลบั้มด้วยการโฆษณาตามรถประจำทาง, โรงภาพยนตร์ ฯลฯ ผมหวังว่าทุกคนจะได้มีช่วงเวลาดีๆ ไปพร้อมๆ กับวง Big Bang”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น