วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Kim Gura เลือกพิธีกร Yoo Jae Suk เหนือ Kang Ho Dong

พิธีกรฝีปากจัดจ้าน Kim Gura ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Win Win” ที่ออกอากาศเป็นประจำทางสถานี KBS พร้อมเปิดเผยความคิดของเขาเกี่ยวกับพิธีกรมากความสามารถอีกสองคน Yoo Jae Suk และ Kang Ho Dong...

เขาถูกถามว่าจะเลือกใครระหว่างพิธีกรสองคนนี้ ซึ่ง Kim Gura ตอบว่า “ผมคิดว่าผมคงเข้ากันได้ดีกับ Yoo Jae Suk ผมว่ามันถึงเวลาแล้วที่ Yoo Jae Suk จะต้องเปลี่ยนคนทำงานรอบข้างบ้าง”

เขากล่าวต่อว่า “กับ Kang Ho Dong ผมรู้สึกกดดันเล็กน้อย เพราะบุคลิกของเขาเป็นคนแรง ๆ เช่นเดียวกับตัวผม ทำให้ผมคิืดว่ามันไม่น่าจะไปด้วยกันได้ ผมไม่เคยอยากจะเป็นพิธีกรหลักในรายการเลย ตราบใดที่ค่าจ้างยังโอเคอยู่ การทำงานเป็นพิธีกรร่วมมันง่ายกว่ากันเยอะเลย”

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น