วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Chun Jung Myung อยากไปออกกำลังกับ UEE และ Son Ye Jin

นักแสดงหนุ่ม Chun Jung Myung ที่มีผงานละครอย่าง Cinderella’s Sister และ Fashion 70 ออกมาเปิดเผยสาว ๆ ที่เขาประทับใจในรายการ Come to Play ที่ออกอากาศทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา...

เป็นที่รู้กันดีว่า Chun Jung Myung เป็นดาราที่ชอบออกกำลังกายมากอีกคนหนึ่ง เขาจึงถูกถามในรายการว่าเขาอยากไปออกกำลังกายกับใคร ซึ่งเขาเลือกนักร้องสาว UEE สมาชิกวง After School โดยให้เหตุผลว่า “ผมได้ยินว่าเธอว่ายน้ำเก่งมาก เผื่อผมจะได้เรียนรู้อะไรจากเธอบ้าง”

นอกจากนี้เขายังได้เลือกนัก แสดงสาว Son Ye Jin เป็นศิลปนอีกคนที่เขาอยากจะไปออกกำลังกายด้วย เขาบอกว่า "ผมเคยพบเธอครั้งหนึ่ง เธอดูเปล่งประกายมากครับ"

Kim Won Hee พิธีกรสาวในรายการให้เขาฝากข้อความไปถึง Son Ye Jin ผ่านทางรายการ ซึ่งเขาได้ฝากข้อความไปว่า “คุณ Son Ye Jin ครับ ผมอยากจะจูบคุณจริง ๆ ผมเป็นผู้ชายที่ีดีที่สุดในเกาหลีเลยนะครับ” เรียกเสียงหัวเราะจากทุก ๆ คนในรายการ

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น