วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ละครเรื่อง Dream High จะมีภาค 2 ต่อหรือไม่

แฟนๆ จะคาดหวังสำหรับละครเรื่อง Dream High ภาค 2 ของทางสถานี KBS ในปีหน้าหรือไม่?

ละ คได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่ที่ออกอากาศในวันที่ 3 มกราคม และยังได้เรทติ้งเป็นอันดับ 1 ของทุกๆ สัปดาห์ เนื่องจากความสำเร็จของละคร แฟนๆ ละครต่างสงสัยว่าจะมีภาค 2 หรือไม่

ตัวแทนของทีมงานละครทาง สถานี KBS กล่าวว่า “ตั้งแต่ที่พวกเราเริ่มเรื่องราวเกี่ยวกับโรงเรียนในปี 1999 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Boys Over Flowers, God of Study และตอนนี้เรื่อง Dream High ต่างประสบความสำเร็จในด้านของเรทติ้งผู้ชม ในฐานะของสถานีออกอากาศ พวกเรายังอยากมีละครเกี่ยวเนื่องกับวัยรุ่น เพราะฉะนั้นพวกเราจึงให้ทีมโปรดักชั่นวางแผนสำหรับละครที่ต่อเนื่องเหมือน เป็นภาค 2 ของละครเรื่อง Dream High ในปีหน้า”

บริษัททีมงานโปรดักชั่นคือ Hollim & CJ Media เปิดเผยถึงแผนงานคล้ายๆ กันนี้ ตัวแทนกล่าวว่า “พวกเราประสบความสำเร็จจากเรื่อง Dream High เพราะฉะนั้นความเป็นไปได้ที่จะผลิตภาค 2 นั้นมีความเป็นไปได้สูง อย่างไรก็ตามนี่เป็นเรื่องที่จะต้องพูดคุยทันทีหลังจากที่ละครเรื่อง Dream High จบ ถึงแม้ว่าถ้าพวกเราผลิตละครคล้ายกับเรื่อง Dream High พวกเราก็ยังคงสงสัยว่า พวกเราควรจะใช้ชื่อ Dream High อีกครั้งหรือไม่”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น