วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเลื่อนออกไปเรื่อยๆ ของรายการ “JYJ’s Real 24″ ทางช่อง QTV ได้รับเสียงบ่นจากผู้ชมมากมาย

การเลื่อนออกไปเรื่อยๆ ของรายการ “JYJ’s Real 24′ ทางช่องเคเบิ้ล QTV ซึ่งเดิมถูกกำหนดให้ออกอากาศในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นั้นกำลังได้รับเสียง บ่นจากผู้ชมมากมาย

รายการเรียลลิตี้ที่วางแผนไว้ทั้งหมด 8 ตอนได้รับความสนใจแม้กระทั่งในช่วงการวางแผน เพราะรายการนั้นจะจัดให้มีการถ่ายวิดีโอ JYJ ตลอด 24 ชั่วโมงในแต่ละวันและแสดงให้เห็นทุกฝีก้าว

แฟนๆ คาดหวังกับรายการนี้ไว้มากเพราะรายการกล่าวว่าจะมีมุมมองที่หลากหลายในแต่ละ วันของ JYJ และการทำงานของพวกเขาในการถ่ายโฆษณา แสดงละครเพลง ฯลฯ ยิ่งไปกว่านั้น รายการยังวางแผนจะเผยให้เห็นถึงบ้านของเหล่าสมาชิกเป็นครั้งแรกในทีวีด้วย

อย่างไรก็ตาม รายการนี้กำลังได้รับเสียงบ่นจากผู้ชมมากมายเพราะยังไม่ได้รับการกำหนดให้ ออกอากาศเสียทีแม้ว่าจะเหลือเวลาในเดือนกุมภาพันธ์เพียงหนึ่งสัปดาห์เท่า นั้น แฟนๆ ต่างกระวนกระวายและกลัวว่านี่จะเป็นอีกรายการหนึ่งที่ของ JYJ ที่กำหนดให้ออกฉายแล้วถูกยกเลิก

แฟนๆ สงสัยเป็นพิเศษว่ารายการนี้ถูกเลื่อนออกอากาศเนื่องมาจาก “ความกดดัน” จากแรงภายนอก
ใน เวบไซต์ของช่อง QTV แฟนๆ ได้มีการทิ้งข้อความไว้ โดยกล่าวว่า “เราไม่ทราบเลยว่ากระทั่งช่องเคเบิ้ลก็มีกำแพงแบบนี้อยู่ ช่อง QTV กลัวว่าจะทำให้ใครบางคนโมโหใช่ไหม?” และชี้ให้เห็นอีกว่า “เราหวังจริงๆ ว่าคุณจะรักษาสัญญาที่จะออกอากาศรายการนี้เพราะแฟนๆ ทั่วโลกกำลังมองดูอยู่นะ ไม่ใช่แค่แฟนๆ ในประเทศเกาหลี”

พวกเธอ ยังกล่าวอ้างอีกว่า “แฟนๆ ที่ไม่ได้ดูช่องทีวีเคเบิ้ลจนถึงตอนนี้ก็ได้ไปติดตั้งเคเบิ้ลเพื่อรายการนี้ โดยเฉพาะ จริงๆ แล้วมีแฟนๆ ที่ถึงขนาดเปลี่ยนทีวีเลยนะ” และพูดเสียงดังเพื่อขอให้ช่อง QTV นั้น “โปรดประกาศวันออกอากาศให้เร็วที่สุดนะคะ”ระหว่างนั้น ช่อง QTV ได้กล่าวตอบว่า “วันกำหนดออกอากาศของรายการถูกเลื่อนเพราะเรากำลังพยายามจะแก้ไขข้อแตกต่าง ระหว่างสิทธิ์การเผยแพร่ภายในประเทศ รายการยังไม่ได้ถูกยกเลิกแต่ก็จะต้องใช้เวลาสักหน่อย”

ตัวแทนจาก ช่อง QTV เผยว่า “ในสถานการณ์ตอนนี้ มันยากที่จะบอกว่าวันออกอากาศอย่างแน่นอนจะเป็นวันที่เท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม รายการจะฉายเลื่อนไปจากวันเดิมที่กำหนดไว้ในตอนแรก เราหวังว่าจะได้ออกอากาศรายการในเร็วๆ นี้เหมือนกัน”
ในประเด็นเรื่อง “ข่าวลือแรงกดดันภายนอก” ตัวแทนข้างต้นได้กล่าวว่าเขา “ไม่เคยได้ยินเรื่องเช่นนั้น”

Source: Today korea
Translated by: withjyj.wordpress (@_withJYJ)
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง (@Lookkaew_SK)
เผยแพร่: 3rebelangels.wordpress

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น