วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) กล่าวขอบคุณแฟนๆ สำหรับของขวัญ

นักแสดงหญิงปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) กล่าวขอบคุณแฟนๆ ของเธอสำหรับของขวัญ

เธอทวีทด้วยข้อความว่า “ขอบคุณมากค่ะ ฉันเป็นคนที่โชคดีมาก ฉันขอโทษสำหรับการที่มาขอบคุณช้า ฉันพูดอะไรไม่ถูกเลยนอกจากคำว่า ขอบคุณมากค่ะ ฉันจะเป็นนักแสดงหญิงที่ดีกว่านี้ พวกคุณจะอยู่กับฉันตลอดไปมั้ยคะ?”

ภาพนั้นโชว์ให้เห็นถึงสีหน้าของเธอที่รู้สึกปลาบปลื้มในการที่ได้รับของขวัญจากแฟนๆ ของเธอ เธอยังโชว์ให้เห็นทรงผมใหม่ของเธออีกด้วย


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น