วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

miss A แฉ “น้องเล็กซูจี (Suzy) ใช้แผ่นรองเสริมความสูงในรองเท้า”

เกิร์ลกรุ๊ป ‘miss A’ เตรียมปรากฏตัวในรายการ tvN ‘Taxi’ พร้อมกับร่วมพูดคุยสนทนากันในรายการ

โดยในรายการ มิน (Min) เฟย (Fei) เจีย (Jia) ได้เดินทางมาเยี่ยมกองถ่ายละคร ‘Dream High’ เพื่อมาให้กำลังใจน้องเล็กของวง ซูจี (Suzy) ที่อยู่ในระหว่างการถ่ายทำละคร ซึ่งสมาชิกวงก็ถึงกับตกใจกับสภาพอากาศในกองถ่ายที่หนาวเหน็บ พร้อมกับกล่าวว่า “พวกเรารู้แล้วล่ะค่ะว่าซูจีลำบากแค่ไหนเวลาถ่ายละคร” อีกทั้งยังได้โชว์เพลง ‘Breathe’ สร้างบรรยากาศอบอุ่นในกองถ่ายอีกด้วย

ส่วน ซูจีเองก็จะมาเปิดเผยเกี่ยวกับคำวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องการแสดงของเธอ ซึ่งสมาชิกกล่าวว่า “ซูจีแสดงได้ดีนะคะ แต่ว่าสีหน้ายังดูขัดๆ เล็กน้อย ก็เลยอาจจะเป็นอย่างนั้น” เสริม “เมื่อมีเวลาว่างพวกเราก็ช่วยเธอซ้อมบทเสมอค่ะ”

ด้าน ‘มิน’ ที่ โชว์ความสามารถหลากหลายในรายการวาไรตี้ก็ได้โยนระเบิดลงกลางวง โดยเธอกล่าวว่า “ซูจีที่สูงที่สุดในหมู่พวกเรา เป็นคนแรกที่สวมแผ่นรองเสริมความสูงในรองเท้าก่อนเพื่อนเลยค่ะ ถ้าซูจีใช้แผ่นรองเสริมความสูง 1 อัน พี่เฟยก็ต้องใช้ 2 อัน ส่วนฉันก็ต้องใช้ถึง 3 อันเลยค่ะ”

นอก จากนี้ มินยังกล่าวสารภาพอย่างตรงไปตรงมาว่า “ตอนเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ที่อเมริกา ฉันคบกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกันโดยที่ต้นสังกัดไม่รู้ค่ะ” สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก โดยมินก็ได้เปิดเผยความลับเรื่องความรักว่า เธอพบกับผู้ชายคนนั้นที่โรงเรียน โดยเขาเป็นผู้ชายสไตล์ฮิพฮอพและเป็นเพื่อนที่น่ารักมาก

อีกทั้ง มินยังได้เปิดเผยเกี่ยวกับเหตุผลที่ได้ไปเดบิวท์ที่อเมริกา ซึ่งเธอกล่าวว่า “ตอนนั้น ท่านประธานพัคจินยองได้บอกฉันว่า ‘ใบหน้าของเธอไม่ใช่ใบหน้าที่จะเดบิวท์ในเกาหลี’ ค่ะ” เสริม “ท่านประธานอธิบายว่า เพราะคนอเมริกันนิยมใบหน้าแบบชาวตะวันออก ถ้าฉันไปเดบิวท์ที่อเมริกา ก็จะช่วยฉันได้มาก ซึ่งตรงนั้นฉันก็รู้สึกเห็นด้วยค่ะ พอเข้ารับการฝึกฝน ฉันก็ต้องลดน้ำหนัก แต่ว่าฉันเป็นคนชอบกินเยอะมาก ก็เลยลำบากหน่อยค่ะ ฉันชอบซ่อนแฮมเบอร์เกอร์ไว้ในกระเป๋าโดยไม่ให้ใครรู้ แล้วก็เอามากินค่ะ”

นอกจากนี้ ในรายการวันนี้ ยังจะมีการเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการเดบิวท์เป็น miss A ของเฟยและเจีย ความจริงของเรื่องราวอื้อฉาวต่างๆ ของมินเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับไอดอลชาย และการเปิดเผยห้องฝึกซ้อมของ ‘miss A’ เป็นต้น โดยจะออกอากาศในคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 00.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น