วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พัคแจบอม (Park Jae Bum) กล่าวขอโทษพัคจินยอง และสมาชิกวง 2PM อย่างเป็นทางการครั้งแรก

พัคแจบอม (Park Jae Bum) อดีตสมาชิกวง 2PM กล่าวคำขอโทษโปรดิวเซอร์พัคจินยอง (Park Jin Young) อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 17.17 น. (เวลาไทย 19.17 น.) พัคแจบอมได้กล่าวสารภาพถึงความรู้สึกเสียใจต่อสมาชิกวง 2PM และโปรดิวเซอร์พัคจินยอง แห่ง JYP ต้น สังกัดเดิม ผ่านทางเว็บแฟนคาเฟ่หลักของตนเอง ซึ่งการเปิดเผยคำขอโทษอย่างเป็นทางการของพัคแจบอมในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกหลังจากที่ออกมาจาก JYP เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว

พัคแจบอมกล่าวว่า “ผมอยากจะจดจ่ออยู่กับทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความรู้สึกใหม่ ซึ่งผมคิดว่าผมอยากจะแสดงให้เห็นถึงตัวตนของพัคแจบอมคนใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่แค่เฉพาะตัวผมเองเท่านั้น แต่ยังมีครอบครัวที่รักผม แฟนๆ ทุกคน รวมถึงอีกหลายๆ คนที่ทำเพื่อผมด้วยครับ” เสริม “และต่อไป ไม่ใช่เพียงแค่ตอนนี้เท่านั้น แต่ผมคิดว่าตัวผมที่เติบโตและแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมจากวันที่ผ่านมาคือสิ่ง ที่จำเป็นเพื่อที่จะบินสูงขึ้นไปยิ่งขึ้น ซึ่งผมก็อยากจะบอกความรู้สึกของตัวผมเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ”

“ในอดีต ผมเคยทำผิดพลาดในสมัยที่ยังทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในฐานะสมาชิกวง 2PM และเคยทำให้ชาวเกาหลีหลายคนผิดหวังมาแล้ว ซึ่งแม้แต่ตอนนี้ผมก็รู้สึกไม่สบายใจที่ทำให้โปรดิวเซอร์พัคจินยอง แห่ง JYP Entertainment ที่เคยดูแลผมทุกอย่างต้องผิดหวังครับ” เขากล่าวสารภาพ

พัคแจบอมกล่าวต่อว่า “นอกจากนี้ การทำผิดพลาดอย่างอื่นของผมก็กลายเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมถอนตัวออกจากวง 2PM และผมก็ยิ่งรู้สึกเสียใจจนไม่รู้ว่าจะพูดอะไรกับสมาชิกวง 2PM ที่ เคยอยู่ด้วยกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา แต่ผมกลับทำให้พวกเขาประสบกับความทุกข์ทรมานอย่างมากจากผลกระทบอันใหญ่หลวง เนื่องมาจากการถอนตัวออกจากวงของผม ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่ได้ทำผิดอะไรเลย”

อีกทั้ง “เพื่อที่จะเอาชนะความผิดพลาดของตัวเองในอดีต ผมจึงรับผิดชอบตั้งใจทำงานอย่างหนักกับต้นสังกัดใหม่ ผมจะตั้งใจทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ และผมจะพยายามอยู่เสมอเพื่อที่จะแสดงให้แฟนๆ และชาวเกาหลีเห็นถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปครับ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น