วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Jokwon 2AM “ผมเข้าใจว่าผมได้ที่ 1 นะครับเนี่ย”

สมาชิกของวง 2AM อย่าง โจกวอน(Jokwon)เผยถึงรางวัลที่3 จากการแข่งวิ่ง 50เมตรในรายการ

รายการ ‘Idol Star Athletic Championships’ เทปบันทึกพิเศษที่ถูกออกอากาศในวันที่ 27กุมภาพันธ์ได้ฉายถึงความรู้สึกของบรรดาเหล่าศิลปินชายที่ได้ลงแข่งกีฬา วิ่งแข่ง 50เมตร

ซึ่งหนึ่งในนั้นมีหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง โจกวอน(Jokwon) ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งวิ่งแข่งชายนี้ด้วย เขาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเข้าใจว่าผมจะได้ที่1นะครับเนี่ย”

แต่ทว่าที่ 1กลับตกไปเป็นของหนุ่มหล่อ คิมดงจุน(Kim Dong Jun)ที่คว้าชัยชนะไปแทน ซึ่งโจกวอน(Jokwon)ก็ไม่ได้เสียดายอะไรกับรางวัลจากการแข่งขันซักนิด พร้อมพูดว่าเกี่ยวกับรายการ ‘Idol Star Athletic Championships’ ว่า “รายการนี้เป็นรายการที่ดีมีไว้สำหรับครอบครัว ซึ่งทุกคนสามารถใช้เวลาร่วมสนุกและ หัวเราะไปด้วยกันได้ครับ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น