วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไปร่วมกิจกรรม Premium Talk & Live


ละครเรื่อง Playful Kiss ที่คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) นำแสดงเป็นนักแสดงนำชาย จะจัดกิจกรรมเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับการเผยแพร่ออกอากาศไลฟ์

คิมฮยอนจุงจะไปร่วมในกิจกรรมนี้ โดยกิจกรรมนี้ใช้ชื่อว่า Premium Talk & Live ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 มีนาคมที่ NHK Hall

เนื่องจากคำขอของแฟนๆ มากมาย จึงได้มีการยืนยันออกมาว่าจะมีการออกอากาศไลฟ์สำหรับกิจกรรม Premium Talk & Live ที่จะจัดขึ้นนี้

นอก จากนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมละครเป็นพิเศษ ทาง Fuji TV จะออกอากาศเรื่อง Playful Kiss ตอนแรกก่อนล่วงหน้า เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพร์สตอบแทนให้แฟนๆ

ซึ่ง ข่าวรายงานว่าคิมฮยอนจุงจะพบกับแฟนๆ และพูดคุยเกี่ยวกับการอัพเดทเรื่องปัจจุบันต่างๆ ของเขาให้กับแฟน, พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของละคร และคิมฮยอนจุงยังได้เตรียมรายการพิเศษให้กับแฟนๆ อีกด้วย เพื่อที่ให้แฟนๆ ได้สนุกสนานและเพลิดเพลินในช่วงเวลานั้น

หลังจากที่เขาได้รับความรัก มากมายจากบทยูนจิฮู (Yoon Ji Hoo) จากเรื่อง Boys Over Flower ในปี 2009 และนี่เป็นครั้งแรกสำหรับคิมฮยอนจุงที่นำแสดงบทนำชายในละครเรื่อง Playful Kiss และได้รับความสนใจอย่างมาก ไม่ใช่เพียงแค่ที่เกาหลีหรือญี่ปุ่น แม้กระทั่งไต้หวัน และประเทศอื่นๆ ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากเช่นกัน

เมื่อ เร็วๆ นี้ละครเรื่อง Playful Kiss ออกอากาศทางสถานี CTV ของไต้หวัน และเรทติ้งของละครสูงที่สุดในช่วงรายการที่ออกอากาศเวลาเดียวกัน และอีกครั้งที่เป็นการยืนยันคำพูดที่ว่า “เป็นเพราะอิทธิพลความนิยมในคิมฮยอนจุง”

ความนิยมในตัวของคิมฮยอนจุ งนั้นแพร่หลายที่ญี่ปุ่น และละครเรื่อง Playful Kiss จะเริ่มออกอากาศทางสถานี Fuji TV ในวันที่ 18 เมษายนทาง DATV ดังนั้นความสนใจของแฟนๆ น่าจะสูงมากยิ่งขึ้นไปอีก

หลังจากที่เขาชนะ รางวัล Drama Award Popularity Award ปี 2010 ของทาง MBC จากเรื่อง Playful Kiss แล้ว เขาปิดผลงานปี 2010 ของเขาได้อย่างสวยงาม และตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมอัลบั้มของเขา และกำลังเลือกผลงานต่อไปของเขาว่าจะทำโปรเจคไหนต่อ


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น