วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang เผย “เคยไปโชว์เต้นต่อหน้าโซนยอชีแด (SNSD) ตอนกำลังเมาได้ที่”

จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang เผยเรื่องราวที่เคยสร้างความเดือดร้อนให้กับโซนยอชีแด (SNSD)

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ได้ มีการสนทนาพูดคุยกันอย่างมีไหวพริบกับแขกรับเชิญในรายการ โดยในวันนี้ จีดราก้อนที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการได้เล่าว่า “ผมได้ไปเล่นโบว์ลิ่งในวันเกิดของผมครับ แล้ววันนั้นผมก็ดื่มเหล้าหนัก ซึ่งดื่มไปเยอะกว่าปกติครับ พอวันต่อมา เพื่อนผมก็มาถามผมว่า ‘เมื่อวานทำไมถึงเป็นอย่างนั้น’” เขากล่าวสร้างความสงสัย

เขาเล่าต่อว่า “แล้วเพื่อนผมก็เล่าว่า ผมเมาเหล้าแล้วก็ไปเต้นกับผู้หญิงที่อยู่บริเวณ ซึ่งก็คือ ฮโยยอน (Hyo Yeon) ซูยอง (Soo Young) ยุนอา (Yoon Ah) ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชีแด (SNSD) ครับ ปกติในรายการโทรทัศน์ เราต้องรักษาเกียรติไว้ในฐานะรุ่นพี่ใช่มั้ยครับ แต่ตอนนี้มันหายไปหมดแล้วครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะฮาสนั่น

จากนั้นเขาก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ได้พบกับโซนยอชีแดอีกครั้งที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจีดราก้อนกล่าวว่า “โซนยอชีแดมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ครับ ทำให้ผมรู้สึกอับอายมาก จริงๆ แล้วผมไม่ใช่คนอย่างนั้นนะครับ” เขากล่าวชี้แจง แต่ซึงรี เพื่อนร่วมวงเดียวกันกลับหางานให้รุ่นพี่ในวงโดยกล่าวขึ้นมาว่า “จีดราก้อนที่ผมรู้จัก ให้เมายังไงก็ไม่เคยเสียสติเลยครับ แสดงว่าอาจจะชอบใครสักคนในกลุ่มนั้น”

อนึ่ง ในวันนี้ จีดราก้อนได้เลือก ยุนอา แห่ง โซนยอชีแด เป็นสาวในอุดมคติอีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น