วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Big Bang คัมแบ็ค พร้อมส่งเพลงในมินิอัลบั้มขึ้นครองอันดับ 1~6 ในชาร์ตเพลง

5 หนุ่ม Big Bang จีดราก้อน (G-Dragon), ท็อป (TOP), แทยัง (Tae Yang), แดซอง (Dae Sung), ซึงรี (Seung Ri) ที่เพิ่งคัมแบ็คในรอบ 2 ปี 3 เดือน และเปิดตัวมินิอัลบั้มเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ สามารถส่งเพลงทั้งหมดในอัลบั้มขึ้นครองอันดับ 1~6 ในชาร์ตเพลงต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

โดยเพลงใหม่ทั้งหมด 6 เพลงของบิ๊กแบงที่เปิดตัวในวันนี้ ได้เข้ามาครองอันดับ 1~6 ในชาร์ตเพลงหลักต่างๆ ทั้งหมด 6 ชาร์ต อาทิ Melon, Dosirak, Cyworld, Mnet, Bugs, Soribada ซึ่งเป็นสถิติแปลกใหม่ที่มักจะเห็นได้ยากนักในวงการเพลง

โดยในชาร์ต Melon เริ่มจากเพลงไตเติ้ล ‘Tonight’ ขึ้นมาครองอันดับสูงสุด ตามมาด้วยอันดับที่ 2 เพลง ‘WHAT IS RIGHT’, อันดับที่ 3 เพลง ‘SOMEBODY TO LOVE’, อันดับที่ 4 เพลง ‘HANDS UP’, อันดับที่ 5 เพลง ‘CAFE’ และอันดับที่ 6 เพลง ‘INTRO’ ตามลำดับ ซึ่งในชาร์ตเพลงอื่นๆ เพลง ‘Tonight’ ก็ขึ้นมาครองอันดับที่ 1 ส่วนอันดับที่ 2~6 ต่างก็เป็นเพลงใหม่ของ Big Bang ทั้งหมด

ด้านแฟนๆ ต่างกล่าวตอบรับถึงเพลงใหม่ของ Big Bang อย่างร้อนแรงว่า ‘เป็นเพลงที่แข็งแกร่งแล้วก็ทันสมัยมาก’ ‘รู้สึกภูมิใจจังที่เฝ้ารอการคัมแบ็คของ Big Bang มากว่า 2 ปี’ เป็นต้น

อนึ่ง Big Bang ได้คัมแบ็คกลับสู่วงการเพลงกับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น