วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วง Big Bang สร้างสถิติการจองมินิอัลบั้มใหม่

การกลับมาของวง Big Bang หลังจากที่ห่างหายไปถึง 2 ปี ข่าวรายงานออกมาว่า วง Big Bang ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับจำนวนยอดจำหน่ายจองล่วงหน้า ซึ่งสถิติเก่าคือวงดงบังชินกิ (TVXQ) ในปี 2008

สำหรับสัปดาห์ที่ ผ่านมาทางไซท์ Cyworld จัดกิจกรรมให้สมาชิกเข้ามาจองมินิอัลบั้มใหม่ล่วงหน้า โดยที่จริงๆ แล้วมินิอัลบั้มนี้จะเปิดตัวในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

ทาง ไซท์ออนไลน์ได้จำหน่ายไปประมาณ 10,000 ชุดในระยะเวลา 6 วัน และสถิติก่อนหน้านี้มี ยอดการจองของโซแทจิ (Seo Tae Ji) ที่มียอดจอง 5,084 ชุดในปี 2008 และวงดงบังชินกิ 6,500 ชุดสำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของพวกเขาในช่วงปีเดียวกัน

ซึ่งทั้งโซแทจิ, ดงบังชินกิ และ Big Bang ต่างเหมือนกันตรงที่ว่า ต่างหายไปนานสำหรับการกลับมาครั้งนี้ โดยที่อัลบั้มของโซแทจิได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากที่หายไปถึง 4 ปี และวงดงบังชินกิหายไปถึง 2 ปี ซึ่งก็เหมือนกับวง Big Bang ที่หายไปถึง 2 ปี และ 3 เดือน

วง Big Bang จะมีคอนเสิร์ตให้กับแฟนๆ อีกครั้งเป็นจำนวน 3 วันในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า 2011 Big Show ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ Olympic Gymnasium กรุงโซล โดยที่พวกเขาจะเปิดตัวเพลงใหม่ในรายการ Special Comeback Show ของทางสถานี SBS ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น