วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Super Junior, ความดังที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆในประเทศญี่ปุ่น

(ข่าวโดย โจ อู ยอง)
เมื่อเหล่าสมาชิกวง Super Juniorได้ไปเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหล่าสมาชิกวง ได้ไปเปิดคอนเสิร์ต SS3 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแฟนๆชาวญี่ปุ่นได้ให้การต้อนรับพวกเขาเป็นอย่างดี ตั้งแต่ไปรับที่สนามบิน เหล่าสมาชิกก็ได้เห็นความรักของแฟนๆที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ไม่ว่าพวกเขาจะเดินทางไปไหนก็จะพบว่ามีบรรดาแฟนคลับตามไปให้กำลังใจอย่าง เป็นระเบียบเรียบร้อยเรียบร้อยและ จัดให้ Super Junior ได้กลายเป็น ‘Asia top group town’ อีกด้วย

ช่วงเช้าการแสดงคอนเสิร์ต SS3 ในวันแรกที่ โยโกฮาม่า อารีน่า ได้มีบรรดาแฟนคลับไปรอเข้าคิวเพื่อซื้อของที่ระลึกหน้างานเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งนำป้ายชื่อสมาชิกที่ตนชอบและ ป้ายที่มีข้อความให้กำลังใจมาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

และเพื่อแสดงถึงความรักที่มีต่อแฟนๆ ทางค่ายได้จัดเตรียมป้ายรูปของสมาชิก Super Junior ไว้หลายจุดเพื่อให้แฟนๆได้เข้าไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอีกด้วยเช่นกัน

ถึงแม้ว่าในช่วงแรกที่ Super Junior เดบิวต์จะไม่เป็นที่นิยมของชาวแฟนญี่ปุ่นซักเท่าไหร่ แต่ในวันนี้บรรดาแฟนๆที่มาร่วมคอนเสิร์ต Super Show3 สามารถการันตีถึงความดังของพวกเขา และเป็นศิลปินระดับเอเชียที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆก็ว่าได้ เห็นได้ชัดจากการเพิ่มรอบแสดงคอนเสิร์ตถึง 3รอบด้วยกัน

และ เพื่อเป็นคำขอบคุณสำหรับแฟนๆชาวญี่ปุ่นที่ให้การตอบรับพวกเขาเป็นอย่างดี วันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจึงได้ออกมินิอัลบั้มที่มีชื่อว่า‘SUPER JUNIOR JAPAN LIMITED SPECIAL EDITION-SUPER SHOW3’แต่ละเพลงล้วนแต่เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมและ ติดอันดับของ ออริกอนชาร์จ ในประเทศญี่ปุ่นทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นSORRY SORRY, Bonamanaเป็นต้น

ซึ่งคอนเสิร์ต SS3 ในประเทศญี่ปุ่นจะจัดขึ้นในวันที่ 18 – 20 กุมภาพันธ์ โดยทำการแสดงวันละรอบที่ โยโกฮาม่า อารีน่า

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น