วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

นักแสดงสาว "ปาร์คเฮซัง" (Park Hye Sang) ดับชีวิตตัวเองรายล่าสุดวงการบันเทิงเกาหลี


การ ฆ่าตัวตายได้กลายเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ไปแล้ว และล่าสุดกับนักแสดงสาว "ปาร์คเฮซัง" (Park Hye Sang) ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการรายงานถึงสาเหตุของการตัดสินใจครั้งนี้

ข่าว จากเกาหลีใต้รายงานการพบศพของ ปาร์คเฮซัง นักแสดงสาววัย 29 ปี ที่เสียชีวิตอยู่ที่บ้านของตนเอง เมื่อวันที่ 12 พ.ย. โดยเพื่อนคนหนึ่งเป็นผู้พบศพ และแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อ มา ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านักแสดงสาวชาวกิมจิเสียชีวิตจากการปลิดชีพตนเอง แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดไปถึงสาเหตุเบื้องหลังของตัดสินใจดังกล่าวได้

โดยพิธีศพของนักแสดงสาวผู้เคราะห์ร้ายได้จัดเสร็จสิ้นกันไปตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมาแล้ว ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโซล เป็นการจัดงานขึ้นอย่างเร่งด่วนตามคำขอร้องของครอบครัว ขณะที่ชาวเกาหลีใต้ที่ทราบข่าวครั้งนี้ต่างแสดงความเศร้าสลด และขอไว้อาลัยกับการเสียชีวิตของนักแสดงสาววัย 29 ปี

ปา ร์คเฮซัง จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสตรีซูวอน และเริ่มต้นปรากฏตัวในรายการประเภทซิตคอมของสถานีเคเบิลทีวี CGV เรื่อง Apgujeong เมื่อปี 2005 นอกจากนั้นเธอยังเป็นนางแบบโฆษณาให้กับสินค้าหลากหลายยี่ห้อ อาทิ LG, SK และ Somang Cosmetics


AllKPop / Manager Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น