วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ซีรีย์จากสถานี SBS แรงจริงอะไรจริง ส่งมากี่เรื่องต่อกี่เรื่อง เรตติ้งพุ่งกระฉูดหมด


รู้สึกว่าพักนี้ซีรีย์สุดสัปดาห์จากทางฝั่งสถานี SBS นั่นจะมาแรงเหลือเกิน ไม่ว่าส่งมากี่เรื่องต่อกี่เรื่อง เรตติ้งต่างก็มีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นทุกเรื่องไป

ซีรีย์ของสถานี SBS พักนี้มักจะขึ้นที่ 1 ที่ 2 ตลอดด้วยเรตติ้งที่เฉียด 30% อย่างซีรีย์จันทร์-อังคาร เรื่อง Giant หรือจะเป็นซีรีย์พุธ-พฤหัส อย่าง The President ที่อยู่ในระดับ 20% ขึ้นไป ถือได้ว่าเป็นเจ้าแห่งซีรีย์ช่วงสี่ทุ่มอย่างแท้จริง และสำหรับซีรีย์สุดสัปดาห์ที่พึ่งจะจบไป อย่าง Definitely Neighbors และ Life is
Beautiful เรตติ้งก็ออกมาดีเยี่ยมจนขึ้นมาถึงในระดับ 20%

ใน ขณะที่ซีรีย์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่ที่ออกอากาศไปได้ 2 ตอน อย่าง Smile Mom นำแสดงโดยอีมีซุก และ Secret Garden ที่นำแสดงโดย ฮยอนบิน และฮาจีวอน ก็เริ่มต้นได้สวยด้วยการขึ้นเป็นอันดับ 1 ด้วยกันทั้งคู่

ผู้ เกี่ยวท่านหนึ่งจากสถานี SBS ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ในปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่สถานีของเราก่อตั้งมาครบ 20 ปีพอดี ทางเรามีการจัดงานใหญ่ๆ รวมถึงมีซีรีย์ที่ได้รับความนิยมมาก จึงทำให้ปีนี้เป็นปีที่พวกเราค่อนข้างจะยุ่งมาก สำหรับซีรีย์เรื่อง Giant และ The President ถือได้ว่าเป็นสองเรื่องที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และ ในเร็วๆนี้จะมีซีรีย์เรื่องเยี่ยมอย่าง Athena: Goddess of War ออกมาให้ได้ชมกันอีก และถ้าเรื่องนี้ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีก ก็จะถือได้ว่าเป็นการปิด
ฉากปี 2010 อย่างสมบูรณ์แบบ ” เขากล่าว

สงสัยงานนี้ เราคงต้องมาคอยดูกันต่อไปว่า สถานี SBS จะรักษาระดับและคุณภาพของซีรีย์ไว้ได้อย่างเหนียวแน่นหรือไม่ มาคอยดูกัน


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น