วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กาอิน (Ga In) ยืนยันเสียงแข็ง “ขอมีตาหยีๆที่แม่ให้มาแบบนี้ ไม่ขอกรีดหรือศัลอะไรแน่นอนค่ะ”


อย่างที่เราทราบกันดีว่าเครื่องหมายการค้าของกาอิน หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Brown Eyed Girls ก็คือตาที่โฉบเฉี่ยวของเธอ

ในรายการ “Good Day” ทางสถานี MBC กาอินถูกถามในคำถามที่ว่า คุณจะทำอย่างไร ถ้าคุณถูกขอร้องให้ไปกรีดตา เธอตอบว่า “ฉันไม่มีทางยอมแน่นอนค่ะ”

เธอกล่าวยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เธอจะไม่มีทางเปลี่ยนหรือลบเครื่องหมายการค้าประจำตัวของเธอทิ้งแน่นอน

เมื่อ เธอถูกถามถึงซิทคอมเรื่องใหม่ที่เธอเล่นอย่าง “All My Love” โดยเธอรับบทเป็นสาวมหาลัยที่ไม่ค่อยจะพอใจกับดวงตาของเธอสักเท่าไหร่ เธอกล่าวว่า “ถ้าฉันไม่ได้มีชื่อเสียงแบบนี้ บางทีฉันอาจจะไม่ได้ชอบดวงตาคู่นี้ของฉันมากมายแบบนี้ก็ได้ค่ะ และอาจจะไปผ่าตัดศัลยกรรมด้วย มีคนหลายคนบอกกับฉันในอินเทอร์เน็ตว่า กาอิน เธอน่าจะไปกรีดตานะ และฉันก็ได้เห็นรูปที่มีคนตัดต่อใส่ตาสองชั้นให้กับฉัน ฉันว่ามันดูไม่ได้เอาซะเลยค่ะ ฉันว่าดีแล้วล่ะที่มีดวงตาแบบนี้”

รู้สึกดีจังที่เธอมีความภูมิใจและพอใจในสิ่งที่พ่อแม่ให้มา และเราก็เชื่อว่าแฟนๆหลายคนคงจะคิดว่ากาอินในแบบนี้น่ารักแล้ว จริงไหมล่ะทุกๆคน


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น