วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ร้องเพลงในซีรีย์เรื่องใหม่ Mary Stayed Out All Night


จางกึนซอก (Jang Geun Suk) หน้าสวยเสียงใส ขอร่วมร้องเพลงในซีรีย์เรื่องใหม่ Mary Stayed Out All Night ได้ใจแฟนไปเต็มๆ !!

ซี รีย์วันจันทร์-อังคาร เรื่องใหม่ Mary Stayed Out All Night จากทางสถานี KBS นำ แสดงโดย พระเอกหน้าสวย จางกึนซอก และน้องสาวชาวเกาหลี มุนกึนยอง บัดนี้ได้ออกอัลบั้มเพลงประกอบซีรีย์ชุดแรกออกมาให้ได้ฟังกันแล้วจ้า

ในวันที่ 15 พฤศจิกายน อัลบั้มเพลงประกอบซีรีย์เรื่อง Mary Stayed Out All Night ชุดแรกก็ได้ฤกษ์วางแผงเป็นที่เรียบร้อย และที่พิเศษไปกว่านั้นงานนี้หนุ่มหน้าสวย จางกึนซอกของเรา ขอเอี่ยวร่วมร้องด้วย 2 เพลงด้วยกัน จากทั้งหมด 11 เพลง

หลัง จากที่ก่อนหน้านี้ ทางทีมงานได้เคยปล่อยเพลงตัวอย่างออกมาให้ได้ฟังกันแล้วอย่างเช่นเพลงตอน เริ่มเรื่อง 'Tell Me Your Love' ของ TRAX และเพลงตอนจบอย่าง 'Super Star' ที่ได้ฮันซึงยอนจาก KARA มาร่วมร้อง ซึ่งถือได้ว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

โดย เฉพาะกนมีนัม หัวหน้าวงดนตรีอินดี้ร็อคอย่าง มูกยอล (จางกึนซอก) ที่ได้โชว์เสียงใสๆมาให้แฟนๆได้ฟัง 2 เพลงด้วยกันในเพลง '부탁해, My Bus!' และ 'My
Precious' เล่นเอาสาวเล็กสาวใหญ่หัวใจระทวยกันเลยทีเดียว

เพลง 'My Precious' ที่ได้ปล่อยมาให้รับฟังกันในตอนที่ 2 ที่ผ่านมา เผยให้เห็นถึงน้ำเสียงที่อ่อนหวานของจางกึนซอก เคล้าคลอกับเสียงกีต้าร์ ถือได้ว่าเป็นเพลงที่มีทั้งความนุ่มนวลและความโรแมนติก ส่วนเพลง '부탁해, My Bus!' ก็ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความน่ารักสดใสของซีรีย์เรื่องนี้

เพลง '부탁해, My Bus!' เป็นซิงเกิ้ลแรกของจางกึนซอกที่ได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อต้นเดือนที่ ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยตอนนี้มียอดสั่งซื้ออัลบั้มเพลงประกอบซีรีย์ล่วงหน้าไปกว่าสามหมื่นแผ่นแล้ว และยังได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆต่างประเทศที่ต่างก็ถามหาอยากจะได้มาไว้ใน ครอบครองอีกด้วย

อนึ่ง สำหรับอัลบั้มเพลงประกอบซีรีย์ชุดแรกจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 เพลง รวมถึงเพลง '부탁해, My Bus!', 'My Precious' ของพระเอกหน้าสวยของเราด้วย

จางกึน ซอกกล่าวว่า “ตอนแรกนั้นผมเกือบจะร้องสามเพลงแล้วด้วยซ้ำครับ ผมชอบเพลงต่างๆมากเลย ผมไปตื้อโปรดิวเซอร์ สุดท้ายก็เลยได้ร้องมากกว่าหนึ่งเพลงครับ” และ “การ มารับเล่นในซีรีย์เรื่องนี้ผมได้เป็นนักร้องในวงดนตรี ได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี ได้ทักทายกับแฟนเพลง ยิ่งทำให้ผมรู้สึกสนุกมากครับ ยังไงผมก็ขอฝากซีรีย์กับอัลบั้มเพลงประกอบซีรีย์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ” เขากล่าว

ในคืนนี้ก็จะฉายเป็นตอนที่ 3 แล้ว สำหรับซีรีย์เรื่อง Mary Stayed Out All Night ยังไงแฟนๆก็อย่าลืมมาติดตามพ่อนักดนตรีหนุ่มหน้าสวยคนนี้กันด้วยนะจ๊ะทุกๆคน


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น