วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

นิชคุณ (Nichkhun) เขียนการ์ดเชิญ ชวนวิคตอเรีย (Victoria) หนีไปประเทศไทยด้วยกัน


คู่รัก ‘คุณตอเรีย’ นิชคุณ (Nichkhun) และวิคตอเรีย (Victoria) วาดฝันถึงการท่องเที่ยวที่ประเทศไทยที่แสนหวาน

เมื่อ วันที่ 20 พฤศจิกายน ในรายการ MBC ‘We Got Married’ นิชคุณและวิคตอเรียได้จัดงานปาร์ตี้รามยอนกันสองคนเพื่อเป็นระลึกถึงการพบ กันครบ 100 วัน โดยในวันนี้ นิชคุณเป็นฝ่ายลงมือต้มรามยอนให้วิคตอเรียด้วยตัวเอง ซึ่งวิคตอเรียก็ชมว่าอร่อย โดยในระหว่างทานรามยอน ทั้งคู่ก็ทานกันไปพร้อมกับสบตากันไปด้วย

ตอนนี้เอง วิคตอเรียก็กล่าวอย่างเขินๆว่าเคยดูรายการที่นิชคุณเคยให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ถ่ายรายการ WGM และหวังไม่อยากให้การอัดรายการจบลง” ซึ่งในรายการที่นิชคุณไปให้ สัมภาษณ์ ก็ได้ถามถึงความรู้สึกของเขา ซึ่งเขาก็ตอบว่า “รู้สึกดีครับ พอคิดว่านี่เป็นเรื่องจริงใช่มั้ยนะ ทำให้ผมมีความสุขครับ” ซึ่งนิชคุณก็กล่าวอย่างพอใจ

อีก ทั้งในระหว่างที่วิคตอเรียทานรามยอน นิชคุณก็ได้มอบของขวัญเป็นการ์ดเชิญที่เขียนด้วยลายมือของตัวเอง โดยในการ์ดเชิญที่นิชคุณเขียนเป็นตัวอักษรฮันกึล
มีใจความว่า “หนีไปประเทศไทยกับผมนะครับ” และสารภาพว่าเขาอยากจะแนะนำวิคตอเรียให้รู้จักกับครอบครัวของเขาที่อยู่ประเทศไทย

ใน ระหว่างให้สัมภาษณ์ นิชคุณเปิดเผยว่า “ผมอยากจะแนะนำวิคตอเรียให้ครอบครัวผมรู้จักครับ ทุกครั้งที่ผมโทรศัพท์ไปที่ประเทศไทย แม่ผมชอบถามผมตลอดเลยครับว่าชอบวิคตอเรียจริงๆหรือเปล่า”

อนึ่ง ในวันนี้ ‘คู่รักคุณตอเรีย’ ได้ไปช็อปปิ้งที่ห้างฯที่อยู่ละแวกนั้นด้วยกันเพื่อซื้อข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นสำหรับตกแต่งเรือนหอ


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น