วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ชาวเน็ตสวด มิน (Min) แห่ง miss A กับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมขณะอยู่ในรายการ


เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ในรายการ MBC ‘Quiz Change World’ มิน (Min) แห่ง miss A ที่มาเป็นแขกรับเชิญในวันนั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมขณะอยู่ในรายการ

โดยในวันนั้น มิน ได้โชว์ท่าเต้นยิงธนูของ SNSD ในเวอร์ชั่นกั๊บ ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ร่วมรายการเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากโชว์เสร็จ เธอก็เปิดเผยว่า “ถ้ามาออกรายการ Quiz Change World แล้ว ก็จะกลายเป็นประเด็นร้อนและติดอันดับในเสิร์ชเอ็นจิ้น ฉันก็เลยคิดว่าจะต้องพยายามอย่างเต็มที่จริงๆค่ะ”

แต่หลังจากนั้น เมื่อถึงคราวของนักร้องหนุ่ม DK แห่ง December ออกมานำเสนอ กล้องในรายการก็จับภาพของมินที่นั่งไขว่ห้างอยู่ตรงที่นั่งด้านหน้าสุดเอาไว้ได้ชั่วขณะหนึ่ง โดยเธอกำลังก้มหน้าลงจ้องจอโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะและทำท่าทาง เหมือนกำลังส่งข้อความอยู่ ซึ่งพฤติกรรมของมินที่เมื่อเปรียบเทียบกับ อีซังยง, ซอนอูยงนยอ, อีคยองชิล ที่กำลังตั้งใจฟังสิ่งที่ DK กำลังพูด ด้วยท่าทางที่เรียบร้อยก็ทำให้ผู้ชมถึงกับขมวดคิ้ว

หลังจากนั้นภาพดังกล่าวก็ถูกแคปออกมาจากในรายการและถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บบอร์ ดซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า “ก่อนที่จะซ้อมเต้นจนกลายเป็นประเด็นฮอตได้รับความสนใจ ควรจะไปเรียนมารยาทมาก่อนนะ”, “รุ่นพี่ทุกคนเค้าตั้งใจฟัง แต่รุ่นน้องที่เป็นนักร้องกลับทำอะไรอยู่ล่ะนั่น”, “พอเสร็จโชว์ของตัวเองก็คิดว่าเสร็จสิ้นการออกอากาศแล้วหรือไง”, “น่าผิดหวังจริงๆ” เป็นต้น

ส่วนชาวเน็ตอีกฝ่ายก็แสดงความคิดเห็นว่า “พิธีกรก็น่าจะสร้างบรรยากาศให้แขกรับเชิญตั้งใจฟังด้วยการพูดเตือนหรือ กำชับก็น่าจะดีนะ แต่ทำไมถึงปล่อยผ่านเลยไปก็ไม่รู้”

อนึ่ง เมื่อเดือนมิถุนายน คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการเดียวกันก็เคยแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมใน ระหว่างที่ศิลปินรุ่นใหญ่ แทจินอา กำลังตอบคำถาม โดยคริสตัลที่นั่งอยู่ข้างๆแทจินอาก็ได้นั่งไขว่ห้าง สนใจอยู่กับกางเกงของตัวเองพร้อมทั้งนั่งกระดิกเท้าอีกด้วย ซึ่งก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ชมเป็นอย่างมาก


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น