วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Big Bang ถูกเชิญให้เข้าร่วมงาน เพลง ขาว-แดง 2010


ตามข่าวจากหนังสือพิมพ์ Sports nippon วงนักร้องเกาหลี bigbang และ kara จะได้ปรากฏตัวครั้งแรกในรายการ Kohaku Uta Gassen ทางช่อง NHKซึ่งวง ดนตรีเกาหลีวงสุดท้ายที่เคยได้ขึ้นเวทีประจำปีรายการนี้คือ Lee Jung Hyun และ RYU ในปี 2004 และจากนี้ BIG BANG และ KARA ก็จะเป็นศิลปินที่ได้ขึ้นเวทีนี้ด้วยเช่นกัน

BIG BANG เดบิวในญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของทีม สีขาว ไม่ได้เป็นทีมพิเศษที่เข้ามาเสริมแต่อย่างใด โดยบิกแบงวางแผนว่าจะเดินทางไปที่ญี่ปุ่นในวันที่ 26 ธันวาคมและจะอยู่จนถึงวันปีใหม่นั่นหมายความว่าพวกเค้าจะไม่ได้ร่วมเข้าร่วม งานแถลงข่าวประจำปีของทาง NHK ที่จะประกาศรายชื่อสมาชิกของแต่ละทีมในวันนั้นแต่บิกแบงก็ได้อัดเทปฝากข้อความเอาไว้ฉายในงานนั้นแล้ว

การ ที่ได้รับเกียรติขึ้นแสดงในงานเพลงขาวแดงนี้จะต้องทำตามคำเชิญอย่างเคร่ง ครัด และศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลกแห่ง Jpop เท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมแสดงในงาน

==========

เพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ดนตรีขาวแดง นะค่ะ

งานเพลงงานนี้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่มากในวงการเพลงญี่ปุ่น จัดโดย NHK ในรายการจะตั้งทีมขึ้นมาสองทีม เรียก ทีมขาวและทีมแดง
และ จะให้ศิลปินสมาชิกทั้งสองทีมร้องเพลงดวลกันในวันก่อนวันขึ้นปีใหม่ของทุกปี ตามปกติแล้วศิลปินชายมักจะอยู่ในทีมขาวและศิลปินหญิงอยู่ในทีมแดง

งาน เพลงขาวแดงนั้น เรียกได้ว่าเป็นตำนานของวงการเพลงและวงการทีวีของญี่ปุ่นเลยทีเดียว และเป็นรายการที่ทำเรทติ้งได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ศิลปินที่ได้เข้าร่วมจะถือเป็นเกียรติและเป็นการแสดงให้เห็นถึงความโด่งดังในชาติญี่ปุ่น

และงานนี้จะเป็นเหมือนงานชิ้นเอกประดับประวัติการทำงานในวงการตลอดไป

การ เชิญศิลปินในปีต่างๆให้มาร่วมขึ้นเวที กระทำและคัดเลือกอย่างเคร่งครัด ดังนั้นศิลปินจะถือเป็นเกียรติอย่างสูง และมีแต่ศิลปินที่ประสบความสำเร็จในวงการ Jpop เท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ขึ้นแสดงบนเวทีนี้


Source: tokyograph
Note by vip_shash:-) of our readers](Thanks!)
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand

ข้อมูลจาก
http://choitopthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น