วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Avex จะเซ็นสัญญาเพิ่มวง Super Junior และวง f(x)


ข้อความจากทาง Avex

พวกเราทาง Avex Group และทาง S.M Entertainment Japan Inc. ที่มีสัญญาสำหรับศิลปิน คือ BoA, ดงบังชินกิ (TVXQ) และ J-Min ตั้งแต่เริ่มต้น พวกเราได้สร้างสัมพันธ์และความร่วมมือกันมาอย่างดี และตอนนี้พวกเราพยายามที่จะสร้างสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

นอก จากรายชื่อศิลปินดังกล่าวด้านบนแล้ว พวกเราเพิ่งคุยกันเรื่องเซ็นสัญญาเพิ่มกับศิลปิน Super Junior และ f(x) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศเกาหลี โดยที่ทั้งวง Super Junior และ f(x) จะเริ่มก้าวสู่ตลาดวงการเพลงญี่ปุ่นภายใต้ S.M. Entertainment Japan Inc และจะเซ็นสัญญาภายใต้ Avex Group ที่จะเป็นผู้ดูแลทั้งการบันทึกเสียงและการบริหาร พวกเราหวังว่า แฟนๆ จะให้การสนับสนุนศิลปินด้วย

ปัจจุบันนี้วงดงบังชินกิจะเริ่มกิจกรรมต่อเพียงแค่ยูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Chang Min)

พวกเราหวังว่า แฟนๆ จะให้การสนับสนุนศิลปินที่เอ่ยขึ้นมา ทั้ง BoA, ดงบังชินกิ, J-Min, Super Junior และ f(x)

วง Super Junior ทั้งวงที่เปิดตัวเข้าวงการในปี 2005 ด้วยสมาชิก 13 คน
ในปี 2009 วง f(x) วงนักร้องหญิงล้วนเปิดตัวเข้าวงการด้วยสมาชิก 5 คน


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น