วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

JYJ เดินทางกลับถึงเกาหลีแล้ว


หลังจากที่เสร็จสิ้นการแสดงที่สหรัฐฯ เรียบร้อยแล้ว JYJ เดินทางกลับมายังท่าอากาศยานอินชอน ประเทศเกาหลีในช่วงเช้าของวันที่ 21 พฤศจิกายน เพื่อเป็นการฉลองอัลบั้มที่จำหน่ายทั่วโลก The Beginning ของพวกเขา JYJ จัดทั้งหมด 3 คอนเสิร์ตที่ประเทศสหรัฐฯ ที่นิวยอร์ค, ลาสเวกัส และลอสแอนเจอลิส

ถึงแม้ว่าวีซ่าทำงานของพวกเขาถูกปฏิเสธก็ ตาม JYJ เลือกที่จะแสดงให้แฟนๆ ได้ชมฟรี เพื่อที่เป็นการรักษาสัญญาของพวกเขากับแฟนๆ โดยทั้ง 3 การแสดงมีแฟนๆ ทั้งหมด 20,000 คนมารวมตัวกันจากทั่วโลก การที่ได้เห็นแฟนๆ มากมายทั้งผมสีบรอนด์และชาวเอเชียพิสูจน์ความจริงให้ได้เห็นถึงความนิยมใน ตัว JYJ ในตลาดต่างประเทศ

นอกจากนั้นแล้วแฟนๆ ที่ไม่สามารถได้บัตรเข้าชม แต่ยังคงแสดงให้เห็นในความชื่นชมพวกเขา ซึ่งสามารถอธิบายถึงสาเหตุสีหน้าที่แจ่มใสของ JYJ ที่ท่าอากาศยาน หลังจากที่เครื่องบินลงจอด พวกเขาไม่แสดงออกถึงความเหน็ดเหนื่อยอ่อนเพลียเลย และยังคงทักทายแฟนๆ แล้วโชว์ให้แฟนๆ และสื่อได้เห็นราวกับว่าพวกเขามีความสุขมากมายแค่ไหนในการที่ประสบความ สำเร็จอย่างมากในการแสดงของพวกเขาที่สหรัฐฯ

สมาชิกทั้ง 3 คนต่างโชว์แสดงให้เห็นสไตล์แฟชั่นที่ท่าอากาศยานของแต่ละคน จุนซู (Junsu) และแจจุง (Jae Joong) สวมแจ็คเก็ตสีดำ ที่ทำให้ดูหรูหรา ส่วนยูชอน (Yoochun) ถือกระเป๋าเป้สีน้ำตาลที่ทำให้ดูเด่นแบบสบายๆ หลังจากนี้ JYJ จะจัดคอนเสิร์ตที่เป็นทางการของพวกเขาที่ Jamsil Olympic Stadium กรุงโซลในวันที่ 27 และ 28 พฤศจิกายน


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น