วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

My Princess การโคจรมาพบกันครั้งแรกของ ซงซึงฮอน-คิมแทฮี


นักการทูตหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และนักศึกษาสาว คิมแทฮี (Kim Tae Hee) กับการพบกันครั้งแรก

‘My Princess’ ละครประจำวันวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง MBC ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่อิลซาน MBC Dream Center ลงแล้ว โดยในส่วนของการถ่ายทำวันนี้ที่จะออกอากาศในตอนแรก เป็นฉากการพบกันครั้งแรกของแฮยอง (รับบทโดย ซงซึงฮอน) นักการทูตหนุ่มที่มาถ่ายทำภาพที่ระลึกกับเจ้าหญิงจากต่างประเทศที่เดินทางมายังเกาหลี กับอีซอล (รับบทโดย คิมแทฮี) ที่ทำงานพิเศษเป็นช่างภาพ

ซงซึงฮอน ที่รับบทเป็นนักการทูตในเรื่อง ปรากฏตัวในชุดสูทสุดหรูหราสมกับเป็นทายาทเพียงคนเดียวของมหาเศรษฐีเจ้าของ ธุรกิจที่ร่ำรวยที่สุดส่วนคิมแทฮี มาในชุดลำลองที่ดูเข้ากับบุคลิกของนักศึกษา พร้อมกับสวมที่คาดผมทำให้ดูน่ารัก

หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำครั้งแรก ซงซึงฮอนเปิดเผยว่า “เรื่องนี้เป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 2 ปี ของผม แถมยังเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้เลยทำให้ผมคาดหวังมากเลยครับ อีกทั้งผมยังรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานที่เก่งๆอีกด้วย ซึ่งผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะโชว์ให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ผ่านผลงานละครเรื่องนี้นะครับ” ส่วนคิมแทฮี ที่มาประกบคู่กับซงซึงฮอนเป็นครั้งแรกกล่าวว่า “ก่อนถ่ายทำฉันตื่นเต้นมากค่ะ แต่พอได้มาถ่ายทำจริงๆแล้วรู้สึกดีแล้วก็สบายใจมากๆค่ะ”

อนึ่ง ‘My Princess’ ที่นอกจากจะเป็นละครที่ซงซึงฮอนกับคิมแทฮีโคจรมาพบกันครั้งแรกแล้ว ยังเป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 1 ปีของพัคเยจิน (Park Ye Jin) และรยูซูยอง (Ryu Soo Young) ที่รีเทิร์นละครเรื่องแรกหลังจากปลดประจำการทหารอีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น