วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สาว ๆ SISTAR รีเทิร์น!! โชว์ลีลาเต้นรูดเสา


เกิร์ลกรุ๊ป 4 สาวแห่งแดนกิมจิ SISTAR กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ ที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ จำนวนมากกับภาพโปรโมตเรียกน้ำย่อย ที่เผยถึงคอนเซ็ปท์เต้นรูดเสาสุดร้อนแรงในงานชิ้นนี้ของพวกเธอ

สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งแดนกิมจิ SISTAR ได้เผยภาพแรกจากคอนเซ็ปท์ของงานชิ้นใหม่ของพวกเธอ กับอิมเมจสุดร้อนแรงที่สร้างความตกตะลึกให้กับหลายๆคนอย่างการเต้นรูด เสา โดยในภาพถ่ายดังกล่าวเผยให้เห็นถึงทั้ง 4 สาวโพสต์ท่ายั่วยวนกับอุปกรณ์ประกอบการเต้นรำแนวเซ็กซี่ พร้อมสวมใส่เสื้อผ้ารัดติ้ว เป็นลุ๊คใหม่ที่ผสมกันระหว่างเสน่ห์ความยั่วยวนแบบผู้หญิง และความแข็งแรงของลีลาการเต้นในแบบ SISTAR

Starship Entertainment ต้นสังกัดของสาว ๆ ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า คอน เซ็ปท์การเต้นรูดเสาเป็นแค่ส่วนหนึ่งของแนวคิดในผลงานใหม่ของ SISTAR เท่านั้นอีกไม่นานเราจะเปิดเผยคอนเซ็ปท์ทั้งหมดของพวกเธอ ในอัลบั้มชุดใหม่ให้ทุกคนได้เห็นกัน

SISTAR ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 สาว โบรา, ฮโยริน, ดาซม, โซยู อายุ ระหว่าง 17 - 20 ปี เริ่มเปิดตัวสู่วงการเพลงตั้งแต่ช่วงกลางปี 2010 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีผลงานเป็นซิงเกิลอัลบั้มทั้งหมด 2 ชุด โดยผลงานชุดที่ 3 How Dare You จะเริ่มเผยแพร่ในวันที่ 29 พ.ย. นี้


ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น