วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ชเวชีวอน (Choi Si Won) ไม่หวั่นถูกเทียบ TOP แห่ง Big Bang


ชเวชีวอน (Choi Si Won) นักร้องและนักแสดง ขอร้องแฟนๆอยากให้ดูที่เสน่ห์ของแต่ละคนแทนที่จะเปรียบเทียบเรื่องการแสดง ของเขากับท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น. ชเวชีวอน ได้เปิดเผยความรู้สึกดังกล่าวในระหว่างให้สัมภาษณ์หลังจากเสร็จสิ้นงานแถลง ข่าวเปิดตัวละคร SBS ‘Athena: Goddess of War’ ละครประจำวันจันทร์-อังคาร เรื่องใหม่ทางช่อง SBS ซึ่งจัดขึ้นมูกุงฮวาฮอลล์
เขตควางจัง กรุงโซล

‘Athena’ เป็นละครบู๊แอ็คชั่นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความสนใจ หลังจากละคร ‘Iris’ ที่เคยออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ซึ่งได้ท็อป แห่ง Big Bang มาร่วมแสดงด้วยและ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในเรื่อง ‘Athena’ ก็ได้ชเวชีวอน แห่ง Super Junior มาร่วมแสดงด้วย จึงทำให้หลายฝ่ายให้ความสนใจกับการแข่งขันกันในบทบาทการแสดงของทั้งคู่

ชเวชีวอน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “พี่จองอูซองไม่ใส่ใจในเรื่องของการเปรียบเทียบบทบาทระหว่างพี่เขากับรุ่น พี่อีบยองฮอนเลยครับ ซึ่งผมเองก็อยากทำอย่างนั้นเช่นกัน” เสริม “แต่ละคนก็จะมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันอยู่แล้ว เรื่องการเปรียบเทียบผมก็รู้สึกขอบคุณนะครับ แต่คุณท็อปในละคร ‘Iris’ ก็จะมีผลสะท้อนเฉพาะของคุณท็อปเหมือนกัน ผมคิดว่าในละครของเรา ถ้าเราสวมบทบาทของตัวเองได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ก็จะทำให้หลายคนชื่นชอบไม่ ใช่เหรอ ดังนั้นผมจึงอยากให้ช่วยดูที่เสน่ห์ของแต่ละคนแทนที่จะนำมาเปรียบเทียบกัน ครับ”

อนึ่ง ‘Athena’ จะออกอากาศตอนแรกต่อจาก ‘Giant’ ในวันที่ 13 ธันวาคม

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น