วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

'BEAST' เปิดฉากโชว์เคสสุดร้อนแรงในประเทศญี่ปุ่น ก่อนเดบิว ก.พ. 2011


BEAST เปิดฉากความร้อนแรงในญี่ปุ่นก่อนเตรียมเดบิวกุมภาพันธ์ปีหน้า

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2553 ณ Tokyo Big Sight โอไดบะ ประเทศญี่ปุ่น BEAST เปิดงานโชว์เคส 'The Legend of Beast Vol.1' ขึ้นเป็นครั้งแรก ในวันนี้ บรรดาสื่อมวลชนจำนวนมากต่างสนใจร่วมทำข่าว ไม่ว่าจะเป็น NHK, หนังสือพิมพ์ ASAHI, หนังสือพิมพ์ ซันเคอิ, นิคันสปอร์ต, Fuji TV, Nihon TV, TV Asahi กว่า 40 สำนัก

บัตรเข้างานราคา 5 พันเยน (1,800 บาท) จำนวนกว่า 1 หมื่นใบถูกจำหน่ายหมดลงในเวลาเพียง 10 นาที ก่อนงานโชว์เคสเริ่มกว่า 3 ชั่วโมง บรรดาแฟนคลับจำนวนมากได้เดินทางมายังสถานที่จัดงานเพื่อเตรียม อุปกรณ์เชียร์และกินข้าวกล่องกันอย่างคึกคักในระหว่างการรอเข้างาน แม้ว่าแฟนๆกว่า 70% จะเป็นสาวในช่วง 20 กว่าปี แต่ก็มีแฟนชายวัย 40 ปีขึ้นไปมารวมงานด้วย นอกจากนี้ยังมีคู่แม่และลูกสาวที่เดิมทางมาชมโชว์เคสวันนี้เช่นกัน

ก่อนที่โชว์เคสจะเริ่มต้นขึ้นบริเวณลานจอดรถได้มีแฟนคลับกว่า 4,800 คน ได้มาทำอีเวนท์ข้อความมนุษย์ โดย BEAST จะต้องขึ้นเฮลิคอปเตอร์จากท่าเรือชิบะอุระเพื่อเดินทางมายังสถานที่จัด งานโชว์เคส โดยในระหว่างที่แฟนคลับรอพวกเขา พวกเธอก็ชูป้ายแบนเนอร์คำว่า B2ST สีแดงขนาดยักษ์เพื่อเป็นการร่วมเชียร์ด้วยเช่นกัน

หลังจากเปิดเวทีด้วยศิลปินในค่ายเดียวกันอย่าง G.NA (24) กรงของเสือและสิงโตจากสวนสัตว์แห่งหนึ่งแถวกรุงโตเกียวก็ได้ปรากฏบนเวทีหลัง จากนั้นไม่นานสมาชิก BEAST ก็ปรากฏตัวตามลำดับบนเวทีหกเหลี่ยมอย่างต่อเนื่อง

ทันที ที่พวกเขาเริ่มร้องเพลง 'SHOCK' บรรดาแฟนๆต่างก็ส่งเสียงเชียร์และโบกสะบัดแท่งไฟรวมถึงร้องตามเพลงกันอย่าง คึกคัก พวกเขานำเพลงฮิตในเกาหลีอย่าง 'Mystery'(미스테리), 'Bad Girl'(배드걸), '숨', 'Special'(스페셜), 'Beautiful'(뷰티풀) มาขับร้องด้วยความสมบูรณ์แบบท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ




ในวันนี้ BEAST ไม่ได้มาในฉายาของ 'ไอดอลอสูร' แต่พวกเขามาในมาดของ'เพ็ทดอล (애완돌)' โดยเฉพาะเมื่อนักร้องหลักอย่าง
ยังโยซอบ ทำท่าแอ๊บแบ๊วก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้สนั่นก่อนเริ่มโชว์เคสพวกเขากล่าว "พวกเราไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็น
ไอดอลอสูรครับ เสน่ห์ของพวกเรามีหลากหลาย" เขากล่าว

ถึงแม้ว่า BEAST จะยังไม่คล่องแคล่วในการใช้ภาษาญี่ปุ่นมากนัก แต่ตลอดเวลาโชว์เคสกว่า 1 ชั่วโมง 20 นาที พวกเขาก็สามารถ
ควบคุมแฟนเพลงในฮอลล์ได้อย่างอยู่หมัด เรียกได้ว่าความถูกที่ถูกเวลาส่งผลให้พวกเขาสามารถเผยเสน่ห์และความเป็น หนุ่มขี้เล่นออกมาได้อย่างลื่นไหล เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อย่างร้อนแรง

แฟนคลับชายคนหนึ่งที่เข้าร่วมชมโชว์เคสกล่าว "โชว์ที่ทรงพลังคือเสน่ห์ของพวกเขาจริงๆ" เขากล่าวชื่นชมทางด้านสาววัย 17 ที่เดินทางมาชมโชว์เคสกับแม่กล่าว "ชอบโยซอบค่ะน่ารักมาก ที่ญี่ปุ่นโยซอบดังมากๆเลยค่ะ" เธอกล่าว ด้านแฟนคลับอย่าง ไมโกะ (29) กล่าว "ปกติแล้วโยซอบจะน่ารักมาก แต่บนเวทีเขาเปลี่ยนไปเลย" เสริม "เสน่ห์แบบทวีคูณของเขาโดดเด่นมากค่ะ" เธอกล่าว

ทางด้านชินซึเกะ (18) และชุนสึเกะ (18) แฝดผู้มีความฝันอยากเป็นแดนเซอร์ที่เดินทางมาชมโชว์เคสกับเพื่อนๆของเขา 5 คนเปิดเผยว่า "พวกเราดู BEAST แล้วเอาไปซ้อมเต้นครับ" โทโมเอะ (32) และ ทามาเอะ (23) แฟนคลับจากชิบะที่ได้เจอ BEAST ในทีวีเป็นครั้งแรกจนดึงดูดให้เธอไปซื้อแผ่นของพวกเขา เธอกล่าว "ฉันมางานในวันนี้ เพราะเห็นโฆษณาพวกเขาในทีวีค่ะ ฉันวางแผนเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ด้วยค่ะ" เสริม "ถึงฉันจะอยากให้เขามาญี่ปุ่นบ่อยๆ แต่ฉันก็จะจับตากิจกรรมของพวกเขาในเกาหลีด้วยค่ะ สนุกดีค่ะ" เธอกล่าว

หลังจากงานโชว์เคสจบลง BEAST ก็ได้คัดเลือกแฟนคลับผู้โชคดีจำนวนกว่า 6 พันคนให้เข้าร่วมกิจกรรมไฮทัชกับพวกเขา บรรดาแฟนคลับได้ต่อแถวกันยาวเป็นอย่างมาก ซึ่งถึงแม้ว่างานทั้งหมดจะจบลงแล้วแต่บรรดาแฟนๆก็ยังคงอาลัยอาวรณ์ต่อพวกเขา จนไม่ยอมออกมาจากสถานที่จัดงานง่ายๆด้วยเช่นกัน

อนึ่ง งานโชว์เคสของ BEAST เตรียมถูกแนะนำผ่านทางรายการ 'ซูมอินซุปเปอร์' ของ NTV และ 'โดคูดาเนะ' ของ Fuji TV ในวันที่ 29 พ.ย.นี้ โดยในวันที่ 28 พ.ย. BEAST ก็จะเดินทางกลับมาร่วมเวที SBS 'Ingygayo' ในเกาหลีด้วยเช่นกัน




ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น